CHAPTER 14 BITCH

33 0 0
                                    

CHAPTER 14 BITCH

Myka's Pov

To: Ugly Karla

Karla Mae Rodriguez dont dare to steal my future husband, or else your die.

Sent.

Haha tignan ko nalang kung hindi ka manginig sa takot pag nrecieve mo itong message ko na ito. Buti nlng dual sim ang phone ko. Bukas na kami magmeet ni steph and that so very exciting.

Steph's Pov

So this is the worst day ever. Magmemeet na kami nung anak ng mga Cruz na iyon ayoko mksal sknya gusto ko kay Karla lang ako makasal. Bumaba na ako at ngpunta sa my salas.

Tok tok tok.

So andito na sila tumayo kami ni mom at mgkkharap na kami pina kilala ako ni dad sa mga cruz.

Steph this is Mr. Leo Cruz and Mrs. Camille Cruz. ... And his and her daughter Myka Lia Cruz. Pagpapakilala ni daddy at nkita ko ang babae na pumsok mula sa pintuan.

So mas mgnda pdin si Karla and ayoko dyan kay Myka na yan. Nilapitan ako ni Myka at hinalikan ako sa pisngi.

Nice to meet you steph. Sbi niya sa akin.

Pero hindi ko siya pinansin o tinitignan.

Myka's Pov

Nice to meet you steph. Hinalikan ko siya sa pisngi pero hindi nya ako pinansin o ni tignan manlang ganito na ba tlga ito kapatay kay Karla. That ugly girl so bitch.

Steph Pov

Pumunta na kami sa dinning area. Habng kumakain kmi pinaguusapan nila yunv tungkol sa marriage, pero ako tuloy sa pagkain at wala ako pkialam sa pinaguusapan nila ang iniisip ko nlng sna mtapos na ang araw na ito.

Steph okay lang ba sayo na gnapin ang kasal niyo after niyo mkagraduate ng college. Tanong sa akin ni daddy.

Pero hindi ako sumgot bhala sila. Ang sumagot para sa akin ay si myka.

Yes tito okay lang po.

Oh diba sarap niyang sakalin pumulupot pa siya sa braso ko tampalin ko ito. Kung di ka nga lang babae eh.

Steph i forgot sa SEA na siya magaaral kaya alagaan mo siya sa school ha be good to her . sbi ni tito Leo na ikinagulat ko nmn. So hindi pla ito ang worst day ever ko .. Everyday worst pla mangyayari sa akin.

Ntapos na usapan nila at ako hindi ko na sila hinatid sa labas umakyat na ako sa room ko.

Myka's Pov

May kabastusan din plng tglay itong si steph hindi na nya kmi hinatid dito sa lbas.

Iha psensya ka na kay steph ha. Nbigla lang siya kasi ikksal na siya agad. Paghingi ng psensya ni tito Kent.

Okay lang po iyon tito mssnay din po si steph. Plastic ko din no pero ang totoo d ako mkkpyag na di siya ikkasal skin.

End of Myka's POV.

Karla's Pov

Lunes na nmn pasok na nmn ang bilis ng araw. Same routine naglalakad na ako sa hallway pero this time kasma ko si yas at niks bka daw awayin na nmn ako ni Anya butiki. At speaking of lizard she's here.

Ohh there's an ugly duckling walking in the hallway. Pangaasar na sbi nito.

Nilapitan siya ni niks.

DON'T PLAY THE HEART OF MAFIA PRINCESS (COMPLETED)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon