CHAPTER 21

38 0 0
                                    

Chapter 21 Engagement announcement

Today is my dad's bday. At ilang araw na din ang nkklipas ng gwin sa akin ni steph iyon. Until now naiinis pdin ako sa ginwa niya na iyon. Naptigil ako sa pagiisip ng may kumatok sa pinto ng room ko.

Tok.tok.tok

Come in..

Hi fria .. Di ka pa nkaaus. Agad nmn ng tnong sa akin ni yas.

Hindi pa nga.. Wala pa kasi make-up artist ko..

Okay.. Dpt ikaw pdin ang pinakamagandang babae sa bday ni dad mo ha.

At mya mya dumating na ang make-up artist ko. At mtpos ang ilang oras na pagaayos at pagbbhis ko ng mgnda kong dmit na pinatahi ko sa mga mgling na designer ko. Ang suot ko ay long dress na hapit sa sexy kong ktwan na lilitaw ang kaputian ng aking balat na labas ang likod ko.

Nagtungo na ako sa venue ng bday party ng aking ama ang dming tao, nandito ang mllking businessman .. Mga owner ng company hindi na ako mbbgla kung andito pati ang lupertz company, cruzade company. Sila niks at yas lumulutang din ang gnda sa mga suot nila. Dhil nkita ko silang dlwa nagtungo ako sa lugar kung nsan sila..

Hello girls how are you .. At ngbeso na ako sknila .. Maya mya ay lumapit sila jerome ksma sila steph .. Ano pa nga ba aashan ko. At inakbyan ni jerome si yass ..

Hi fria .. Wala tlgng ppntay sa ganda mo ahh and look your outfit your to sexy . pero siyempre mas mgnda si yass my loves ko. Aniya ni jerome kpagdakay inirapan lang siya ni yass ..

Habang si steph nkttg lang sa akin at di nagsslita umiwas nlng ako ng tingin sknya. Ng biglang my pumulupulot sa braso niya na bitch..

Hi honey .. Ang gwapo mo ngyon. Kitang panglalandi nmn nito kay steph na skin pdin nktingin.

Goodevening ladies ang gentlemen i would like to call the bday celebrant Mr. Dennis Samonte here in the stage. At nagsalita na ang emcee at agad nmn ngtungo si daddy sa stage.

Thank you so much for coming to my bday party. This not the only one to celebrate theres another thing to celebrate. Wala nsbi sa akin si daddy na meron pang isa na dpt icelebrate at bigla tumingin sa akin si daddy at ngkron akong ng tnong sa aking mata.

Can come and join me here on stage Mr. And Mrs. Cruz. Tinawaga niya ang parents ni steph.. Hindi ko magetz si daddy at lalong kinagulat ko ang sunod na pagsslita ni daddy.

Princess please come here on stage. Mens and womens i know you know that my daughter is the only successor and the future owner of our company hindi nmn ako mkkpyag na mppgod siya gusto ko na my tutulong sa knya sa business nmin. At nptigil xia ng konti at muling ngslita na ang mga bisita ay ngbubulungan at ngttnong kung ano iyon.

Okay d ko na pptglin pa my daughter and the son of cruz is going to married soon to my daughter fria please come here and join us my future son-in-law Stephen Cruz.

Steph's Pov

Bakas sa mukha ni fria na gulat na gulat siya maging ako din nmn. Pero ano itong nrrmdmn ko nkklimutan ko nba si karla dhil imbis na tumakbo ako plbas ng venue pra tanggihan ang fix marriage na ito ay dinadala ako ng paa ko plpit sa kinaroroonan nila. Pag dting ko sa stage ay tumabi ako kay fria na ngayon ay may halo halong emotion. Lumpit ako sknya at binulungan.

Soon you'll be mine. At nagkiller smile ako kay fria

Damn .. I hate this im not going to marry you. Iritado niyang sbi na my pgbulong lng sa akin.

DON'T PLAY THE HEART OF MAFIA PRINCESS (COMPLETED)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon