Iris at the side---------------------------------------------->>>>>>>>>>>>>>>>
Iris' Pov
Pagkatapos matalo ni Angel si Kenn, pumunta siya samin dahil merong break para makapagpahinga yung nanalo. binati namin siya ng congratulations , tuwang-tuwa naman siya dahil natalo niya yung mga nakalaban niya kahit nahirapa siya.
ilang minuto pa'y nagsimula narin ang laban. Kalaban naman ni Angel ngayon ay si Irah,isang Sand Manipulator. ilang oras lang ang naging laban nila at natapos din agad. at ang resulta?
-
-
-
-
Si Angel parin ang nanalo.tuwang-tuwa nga ako dahil nanalo nanaman siay. Proud friend here haha
Siya nga pala, kung naguguluhan pa kayo sa proseso ng Ranking ganito yan, diba kakalabanin lahat nung nanalo lahat ng nasa top 10? hindi ibig sabihin na natalo ka na ay mababa na yung rank mo, hindi lang kasi sa panalo o talo nakabase yung ranking. Kung maganda yung performance mo pero natalo ka pwede mo parin malamangan yung hindi pa nakakalaban. Example is ako, hindi pako nakakalaban , pero pag natalo ako ng makakalaban ko mamaya hindi ibig sabihin na nasa Rank 6,5,4 etc. nako mapupunta, pwede parin akong maging rank 10 kung pangit yung performance ko sa laban. pwde pako mataasan ng rank ng mga natalo ni angel kaya hindi pwede magkampante.
at dahil Daldal ako ng daldal diko namalayan na tinawag na pala si Angel sa Battle Ground, at titignan na kung sino makakalaban niya, sa isang screen na malaki makikita kung sino sunod niyang kalaban. at ang lumabas ay si Lyca. Mukang maganda to, dalawang friends ko ang maglalaban haha.. excited ako huehhue
Author's Pov
Pumunta na si Lyca sa Battle Ground at hinihintay na lamang nila na magsimula ang laban, excited si Angel na kalabanin ang kaibigan dahil hindi pa nito nakikitang lumaban si Lyca, hindi kasi niya nakitang lumaban noon si Lyca dahil lumabas siya sa Arena noon.
sumigaw na ng Fight yung referee daw haha hudyat na simula na ng laban, agad sumugod si Angel gamit ang mga Shadow Blades niya at pinatama kay Lyca, umiwas lamang si lyca sa mga ito. Nagconcentrate si Lyca at tumawag ng napakaraming Uwak at sinugod si Angel, gumawa ng shield si Angel para Hindi siya maatake ng mga uwak.Nagpalabas ng napakaraming shadow Bolt si Angel at pinatama kay Lyca pero laking gulat nalang ni Angel nang biglang may lumabas na liwanag sa harapan ni Lyca at lumabas doon ang dalawang TORO na parang tao, malaki ang mga ito. tumama sa dalawang toro ang mga shadow bolts niya ngunit hindi man lang ito nagasgasan, napaisip naman siya kung bakit merong ganitong halimaw dito eh Animal Manipulator si Lyca.
Sumigaw si Angel kay Lyca
"hoy ang daya mo, bakit ka may mga alagad na halimaw? diba animal manipulator ka?" tanong niya kay Lyca sabay pout
"oo, pero hello? Di moba nakikita na toro to? edi kasama yan sa kapangyrihan ko! Galing sila sa Animal World. nag simmon lang ako" sabi naman ni Lyca
natawa naman si angel kasi ang dami ng sinabi ni Lyca, tumango lamang siya at sinimulan na ang pagatake sa dalwang halimaw na toro, kahit anong gawin ni Angel ay hindi niya magalusan man lang ang mga toro, sumugod ang mga toro sa kanya . hindi nya alam ang kanyang gagawin kaya huli na ng tamaan siya sa paglusob ng toro dahilan upang siya ay tumilapon sa labas ng battle ground at nawalan ng malay. agad naman siayng pinuntahan ni Lyca at pinahatid sa ospital.
nagannounce yung referee na si Lyca Park ang nanalo.
Iris' POV
pagkatapos nilang iannounce na panalo si lyca ay umakyat si Ms. Principal sa Battle ground ng Arena. mukang may i-aanounce, tumabi naman sa akin si Lyca, nag congrats ako sa kanya, nginitian lang niya ako.
BINABASA MO ANG
Academy Of Mages(Completed)
FantasyBeing powerful has its own cost. The Story of The Legendary Elemental Mage. Academy Of Mages Book I Book Cover By: StoneKings