Chương 17

2.7K 171 4
                                    

Tuy Trương Trí Công bị chọc tức muốn thổ huyết, nhưng hắn vẫn không lập tức đi tìm phiền toái. Đương nhiên không phải do hắn thấy hổ thẹn, không dám đối mặt Lâm Dược, càng không phải hắn quyết định tha cho Lâm Dược, mà là hắn kiên định tin tưởng đây là gian kế của Lâm Dược.

Tại Trung Quốc cổ đại, sĩ binh phạm sai lầm, lưu hành đánh roi. Hiện tại nghe nói trong quân đội vẫn còn chuyện này, nhưng phương pháp của phía chính phủ là nhốt phòng tối, mà nghe nói nhốt như vậy có hiệu quả hơn đánh.

Trong căn phòng tối tăm không ánh sáng, không có âm thanh không có tia sáng không có bất cứ thứ gì, mỗi ngày tiếng bước chân quản giáo đưa cơm thậm chí trở thành điều ỷ lại duy nhất.

Người là xã hội là quần cư, càng cần tác dụng quang hợp, tuy cho dù có ánh sáng, con người cũng không thể sản sinh không khí, nhưng nếu không có ánh sáng, con người sẽ khô héo. Đặc biệt là khi không có ai bầu bạn, giày vò về tinh thần càng thêm tàn khốc.

Trương Trí Công tin rằng Lâm Dược ở một mình ngán rồi, làm vậy chính là để dụ hắn ra. Tuy hắn hận không thể lập tức xông tới đập chết Lâm Dược, nhưng cuối cùng cũng chỉ đập đồ trong phòng mình, sau đó hạ lệnh bảo tiểu Lưu tắt đèn trong phòng Lâm Dược.

"Để tao chờ xem mày có thể chịu đựng tới lúc nào!"

Trương Trí Công tin tưởng, Lâm Dược tuyệt đối sẽ mở miệng cầu xin.

Trương Trí Công kiên tin, nhưng ngày đầu tiên, Lâm Dược không cầu tha, ngày thứ hai, Lâm Dược không cầu tha, ngày thứ ba, Lâm Dược mở miệng, y nói: "Cho dù cúp điện, cũng phải cho tôi cây nến chứ, nhìn không thấy thứ gì thế này tôi hơi sợ, cậu nói xem khi tôi đi nhà xí nếu như nhắm không đúng chỗ thì mất mặt cỡ nào chứ..."

Đương nhiên, yêu cầu của y vẫn không được thỏa mãn. Mà bị đả kích như vậy, Trương Trí Công cũng tắt camera, mỗi ngày tự thôi miên: "Nó sớm muộn cũng nhận thua!"

Không có Lâm Dược kích thích, Trương Trí Công mỗi ngày xem phim lên mạng, hoặc thông qua liên lạc xem tình hình của sòng bài, thỉnh thoảng cũng lên chơi vài ván ở sòng bài trên mạng, cuộc sống coi như tiêu dao... chỉ cần hắn không nghĩ tới ai kia, thì có thể xem là vậy.

Cuộc sống tiêu dao thế này, kéo dài cho tới khi anh hắn đặt bức ảnh một người trước mặt hắn.

"Hiện tại đã có thể xác định, người Ngụy lão lục mời từ Mỹ tới chính là người này, em có ấn tượng không?"

Trong hình, là một người đàn ông da trắng. Khoảng hơn ba mươi, đôi mắt xanh xám, tóc vàng nhạt, vẻ mặt e ngại, mang chút phiền muộn. Mặc âu phục màu trắng, cũng không biết hắn ta phát hiện có người đang chụp lén hay đang nghĩ tới chuyện gì vui, mà khóe môi khẽ mỉm, một nụ cười rất hàm súc, phối với vẻ mặt của hắn, trong rất ôn văn nho nhã, như quý tộc phương tây thời xưa.

"Hình như có hơi quen mặt..." Trương Trí Công nhìn chằm chằm bức hình hồi lâu, "Anh ta tên gì?"

"Chỉ nghe Ngụy lão lục kêu cậu ta là Jack, không tra được thông tin nhập cảnh của cậu ta, chắc là lén lút. Em cảm thấy cậu ta quen mặt?"

[Đam mỹ] Lá bài cuối cùng - Trương Đỉnh ĐỉnhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ