Chương 58
"Tôi đương nhiên phải theo rồi."Sau khi Lâm Dược theo hai trăm, lại thêm một trăm.
Chiến thuật thêm dầu!
Con ngươi Hoa Hồ tử co rút, mỗi lần cược này đều không lớn, nhưng cách thức không ngừng tăng chip, nhìn giống như thăm dò, đồng thời, giống như đang dẫn dụ.
Về mặt quân sự, phương pháp này bị khinh thường. Nhưng ở poker Texas, nó lại là thủ đoạn khiến một người khó nắm bắt nhất.
Đây là thật sự có bài lớn đang dẫn dụ đối thủ theo cược, hay đang thăm dò bài riêng của đối thủ?
Chiến thuật này, luôn khiến người ta hãm sâu vào hoàn cảnh khó cả đôi đường. Mà hiện tại, Hoa Hồ tử đang suy nghĩ không chỉ là ý đồ chân thật của Lâm Dược, mà ông còn nghĩ, hiện tại người giao thủ với ông là ai?
Chim non? Nếu là con chim non đó, vậy thì, rất có thể lúc này trong tay Lâm Dược thật sự có bài lớn.
Cao thủ? Nếu là nhân cách có thể đánh bại Daniau đó, vậy thì, lúc này bài trong tay Lâm Dược có lẽ vô cùng nhỏ, y đang muốn dùng cách thức này để cướp gà, khiến ông không dám theo nữa.
"Ông nội Hoa, thật ra tôi không hy vọng ông theo tiếp, ván này bài của tôi thật rất tốt, tôi tin chắc, tôi nhất định là thùng phá sảnh."
"Nhưng ít nhất hiện tại cậu không có."
Hoa Hồ tử nói, cũng theo một trăm.
Nhà cái phát lá Turn thứ tư: A rô.
Tại điểm đặt cược là tiếng hoan hô bùng nổ, tứ quý A!
Tứ quý lớn nhất!
Muốn xuất hiện loại bài này thật sự cần vận may cực tốt, à, nó không phải là bài lớn nhất, nhưng so với bài lớn hơn, nó thật sự rất hiếm rất hiếm.
Hoa Hồ tử đồng thời cũng thầm thở phào một hơi, đến lúc này rồi, trên cơ bản ông đã có thể yên tâm. Cho dù Lâm Dược có tứ quý Q ông cũng không sợ.
Nhưng, là một người đã ngồi trên cái bàn này mấy chục năm, ông cũng biết, trên bàn cược này xuất hiện bất cứ chuyện nào cũng không hề kỳ lạ.
Hiện tại ông có loại bài có thể nói là vương của vạn vương, nhưng không phải đã có thắng lợi tuyệt đối. Nếu trong tay Lâm Dược là KJ chuồn hoặc rô, thì vẫn có khả năng tạo nên thùng phá sảnh.
Nghĩ tới đây, mí mắt ông giật giật, ông nhớ, trong ván đấu với Daniau, Lâm Dược đối diện chính là nhờ vào lá River cuối cùng, trong xác suất 2.27% trúng được con 7 rô.
Hiện tại, còn có khả năng này không?
Có lẽ ông nên bỏ bài? Nhưng ông là tứ quý A, không ai lại bỏ bài khi có tứ quý A!
BẠN ĐANG ĐỌC
[Đam mỹ] Lá bài cuối cùng - Trương Đỉnh Đỉnh
ActionĐÃ XIN PHÉP Độ dài: 100 chương + 10 phiên ngoại (P/S: Từ đoạn này trở đi là bê nguyên từ trong Blogspot đó nhé.) Tài sản của Huyết Phong Blogspot Link: https://huyetphong.blogspot.com/p/blog-page_97.html?showComment=1467548460131 Tác giả: Trương Đỉ...