Bất luận là tiêu dao tự tại hay rầu rĩ buồn bực, thời gian luôn phải trôi qua.
Mười lăm tháng sáu, Trương Trí Thành và Trương Trí Công dẫn đám người Lâm Dược đến tỉnh thành. Kỳ thật với khoảng cách của Cúc thành và tỉnh thành, hoàn toàn không cần tới trước, nhưng cái này cũng giống như so tài cờ vây chính quy, tuyển thủ muốn tham gia so tài luôn phải tới trước một ngày thậm chí tới trước hai ba ngày, trong đó có nhân tố thích ứng, cũng có nhân tố không khí.
"Đối thủ của cậu có ba người, bọn Daniau trước không nói. Hai người còn lại, một là Trần Đạt, một là Lưu Yên Nhiên."
Trong xe, Trương Trí Thành cầm tư liệu nói rõ với Lâm Dược."Ngoại hiệu của Trần Đạt là tên mập, là kẻ chơi chặt chính tông, trước giờ chỉ cược, rất ít khi tố (cược thêm), cho dù có cầm được vua thùng phá sảnh, cũng rất ít khi tố. Lưu Yên Nhiên khác với hắn, cô gái này đã lăn lộn trong các sòng bài ở Macao bốn năm, là bài thủ chuyên nghiệp, được gọi là cá tay nhanh, có thể nói theo phái chơi ẩu."
"Cô gái này xem ra còn chưa tới ba mươi, mà đã lăn lộn trong sòng bài bốn năm?" Lâm Dược nhìn bức hình, chậc chậc tán thưởng, trong hình, là một cô gái gầy nhom, không xinh đẹp gì lắm, tóc dài, một tay cầm thuốc lá, ngồi yên tĩnh trước bàn cược__ Nếu không phải chỗ ngồi không thích hợp, thì giống một tinh anh trí thức hơn.
Trương Trí Công cười lạnh: "Mèo mập lần này có thể mời cô ta tới, chắc tốn không ít tiền. Trước kia từng có sòng bài Malaysia mời cô ta tới làm tản khách, cô ta cũng không đi. Nghe nói khách sạn Sharon ở Macao vốn cũng muốn mời cô ta làm tản khách, nhưng cuối cùng vẫn bị cô ta cự tuyệt. Đương nhiên đây là nghe nói. Nhưng nếu cậu cho rằng cô ta là phụ nữ nên..."
Không đợi hắn nói xong, Lâm Dược đã giơ tay lên: "Cậu hai, tôi chưa từng xem thường phụ nữ, tôi chỉ hơi hiếu kỳ mà thôi."
"Có gì hiếu gì, cậu không phải biết Caesar sao? Lẽ nào không biết khi anh ta mười hai tuổi đã thắng được một triệu đô la, khi hai mươi tuổi đã có sòng bài của riêng mình?"
Lâm Dược nghẹn họng trân trối, Trương Trí Công nhìn y há to họng, giống như thật sự vô cùng kinh ngạc, liền bực bội, ném tư liệu cho y: "Trong đây điều có, cậu tự nghiên cứu đi."
Lâm Dược không lên tiếng, trong đầu thì đang không ngừng tấn công Caesar.
"Lạc Lạc Lạc Lạc, anh thật lợi hại. Lạc Lạc Lạc Lạc, anh quả là tài ba. Lạc Lạc Lạc Lạc, IQ của anh là bao nhiêu vậy. Lạc Lạc Lạc Lạc..."
Caesar không nói gì, Caesar tiếp tục trầm mặc, Caesar ngửa đầu nhìn trời trong làn sương trắng... đương nhiên, những gì thấy được vẫn chỉ là sương trắng.Không ai không thích được ngưỡng mộ, cái này cũng như không ai không thích nghe lời ngọt ngào. Cho dù là lão hoàng đế, ngày ngày được nịnh nọt, nhưng vẫn rất hưởng thụ lời tán dương thông minh này. Caesar tuy hơi lạnh nhạt, mặt liệt, nhưng được người sùng bái, được người ngưỡng mộ... cho dù không tự đại đắc ý, ít nhất cũng không mấy phản cảm.
Huống hồ hắn gần đây chịu đủ đả kích, lần này lại được người luôn đả kích hắn ngưỡng mộ, kỳ thật, vẫn có chút xíu cao hứng, nhưng nỗi cao hứng này còn chưa kịp lên, đã bị một chuỗi "Lạc Lạc" đè xuống.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Đam mỹ] Lá bài cuối cùng - Trương Đỉnh Đỉnh
ActionĐÃ XIN PHÉP Độ dài: 100 chương + 10 phiên ngoại (P/S: Từ đoạn này trở đi là bê nguyên từ trong Blogspot đó nhé.) Tài sản của Huyết Phong Blogspot Link: https://huyetphong.blogspot.com/p/blog-page_97.html?showComment=1467548460131 Tác giả: Trương Đỉ...