Chương 70-72

2.7K 155 125
                                    

Chương 70

Mọi người ở phòng giám sát, thấy Caesar và Vịt con xấu xí đi tới đó, dòng máu nhiều chuyện của mọi người sôi sục tới cực điểm. À, hóng chuyện không có gì, hóng chuyện bọn họ không lạ gì, nước Mỹ chúng ta chú trọng riêng tư cá nhân, nước Mỹ chúng ta chú trọng tự do, nhưng đây là chuyện của đại đế.

Biết rõ Caesar và Vịt con xấu xí cho dù thật sự muốn làm gì, cũng sẽ không làm vào trường hợp này, nhưng mọi người vẫn tập trung tinh thần nhìn chăm chăm, nhìn chăm chăm.

Sau đó, bọn họ thấy Vịt con xấu xí khóc.

Tâm tình của mọi người lúc này, một câu nói của David đại biểu được hết__ “Tại sao ở đó không có mic!”

Đúng, ở đó không có mic, trên người nhân viên công tác không mang mic, nhưng lúc này, có nhân viên công tác nào dám tới?

Cho nên, mọi người ở phòng giám sát, thấy Caesar và Vịt con xấu xí thấp giọng nói chuyện, nhìn Vịt con xấu xí quay mặt vào tường lau nước mắt, chỉ gấp tới vò đầu bứt tai.

Bọn họ gấp, người trong nhà ăn cũng gấp.

Người của phòng giám sát có thể thấy Vịt con xấu xí đang khóc, nhưng người trong nhà ăn thấy được, chính là một kiểu khác.

Vịt con xấu xí đứng bên trong, Caesar đứng bên ngoài, hai người rất gần, Caesar rõ ràng đang nói chuyện với Vịt con xấu xí, cảnh tượng này, trong mắt người ngoài, chính là ái muội không thể ái muội hơn.

Vua sư tử nói với Lâm Dược thế này: “Xem ra chuyện của hai người này sắp thành rồi, cũng đúng, đã dây dưa mấy năm, bọn họ không gấp tôi cũng gấp.”

Lâm Dược nhìn Vua sư tử một cái, Vua sư tử nói: “Người trẻ tuổi, cậu cũng qua tuổi rồi, tôi biết suy nghĩ của các cậu, nhưng, nghe tôi đi, khi còn trẻ có thể chơi, nhưng tới tuổi rồi vẫn phải kết hôn. Kết hôn có lẽ không còn tự do nữa, nhưng cậu sẽ có thêm càng nhiều thứ, đặc biệt đối với chúng ta mà nói, một gia đình ổn định vô cùng quan trọng.”

“Tôi sẽ không kết hôn.”

Vua sư tử cười: “Hai mươi năm trước tôi cũng từng nói thế.”

Thời gian nghỉ ngơi sắp kết thúc, Caesar cuối cùng tách khỏi Vịt con xấu xí, hắn không lập tức ra ngoài, mà lại đi tới chào hỏi Vua sư tử, sau đó nói với Lâm Dược: “Cậu Lâm tối qua không nhận thẻ phòng, là có yêu cầu đặc biệt với phòng ở sao?”

Lâm Dược chớp chớp mắt: “Chủ yếu là phòng tối qua quá tốt.”

“Vậy sao?” Caesar nhìn y một cái, “Nếu đã thế, tôi sẽ chuẩn bị phòng khác cho cậu Lâm, hy vọng lần này cậu Lâm có thể tiếp nhận.”

Nói xong, cũng không đợi Lâm Dược trả lời, đã quay người đi.

Thi đấu tiếp tục, bốn tiếng sau đó, lại có sáu tuyển thủ bị đào thải, lúc này, tại sảnh chỉ còn lại sáu mươi sáu người.

[Đam mỹ] Lá bài cuối cùng - Trương Đỉnh ĐỉnhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ