Phải nói lại, vận may của Trương Trí Công vẫn rất tốt, rơi từ lầu ba xuống, cũng chỉ bị gãy một chân, hơn nữa chỉ là gãy xương bình thường, chỉ cần không có gì bất ngờ, thì cũng không mấy khả năng tàn phế.
Còn tại sao hắn nửa đêm không ngủ, không xem băng ghi hình không lên mạng không vào phòng giám sát mà chạy lên lầu ba hóng gió, cậu hai Trương ngậm miệng không nói, ngay cả Trương Trí Thành cũng không hỏi ra được gì, cuối cùng gọi Mạc Khải lại hỏi, Mạc Khải cũng không nói được gì.
"Cậu hai ngày nào cũng cùng Lâm Dược đánh bài nửa tiếng, có lẽ, là vì không thắng lớn." Mạc Khải ngẫm nghĩ, cũng chỉ nghĩ được điểm này.
Trương Trí Thành gật đầu, cũng thầm hiểu rõ. Tuy Mạc Khải nói là không thắng lớn, nhưng hắn cũng đoán được, tính ra là không thắng lần nào.
Đứa em này của hắn, từ nhỏ đã muốn gió được gió, muốn mưa được mưa, đích thật chưa từng bị đả kích lần nào, ngày ngày thua như vậy, đương nhiên không vui gì.
Trương Trí Thành tuy yêu thương em trai mình, nhưng cũng sẽ không vì chuyện này mà làm khó Lâm Dược, ngược lại, hắn còn cảm thấy Trương Trí Công chính là thiếu rèn luyện.
"Nếu vậy, sắp đặt Lâm Dược đó đi thăm tiểu Công, mài giũa cho nó, tháng sau phải đấu với người của Ngụy lão lục bên đó rồi, nghe nói đối phương đặc biệt mời một người từ Mỹ tới, tính cách của tiểu Công vẫn chưa đủ trầm ổn."
"Cậu cả, thật ra..."
"Cậu muốn nói phái Lâm Dược đi sẽ chắc chắn hơn?"
Mạc Khải gật đầu, Trương Trí Thành cười nói: "Để xem thêm đã, nhưng nếu tiểu Công có thể thì không cần phải dùng tới tên Lâm Dược đó."
"Cậu cả chuẩn bị dùng Lâm Dược làm con át chủ bài?" Mạc Khải hơi kinh ngạc.
"Hiện tại nói át chủ bài vẫn còn quá sớm, chúng ta vẫn không hiểu rõ lắm về tên Lâm Dược đó."
Mạc Khải hiểu rõ rồi, không chỉ là muốn có thêm một lá bài, mà còn vì chưa nắm chắc. Cuộc sống trước kia của Lâm Dược bọn họ đã điều tra rất rõ ràng, bao gồm y ra đời ở bệnh viện nào, từng làm chung học chung với ai cũng tra hết, nhưng cũng vì tra rõ như thế, mới càng không thể nắm chắc.
Lâm Dược xuất sắc từ nhỏ, nghe nói là một đứa trẻ ngoan ngoãn thông minh lanh lợi, khi mẹ y còn sống, y từng học qua rất nhiều thứ, cờ vây, thư pháp, quốc họa, dương cầm... nhưng y chưa từng học qua đánh bài! Mà trong những người y từng tiếp xúc, cũng không có cao thủ về mặt này.
Đương nhiên, hiện tại là thời đại mạng internet, Lâm Dược cũng mua cho mình một bộ máy tính từ sớm. Nếu y bảo mình học được trên mạng... thì cũng không phải không có khả năng.
Nhưng, mạng và hiện thực không giống nhau. Đặc biệt là poker Texas, phần lớn cần phải thông qua ánh mắt, động tác của đối phương để đoán ra hắn có bài nào, có lúc, còn cần cả trực giác, đây là điều mà mạng không thể làm được.
Mấy năm nay trên thế giới vẫn luôn cử hành so tài mạng, mỗi năm đều có thể xuất hiện mấy chim non cực phẩm__ người như thế, thật sự nói tới kỹ thuật đánh bài thì không phải cao chiêu gì, nhưng người ta có vận may cực tốt nên ở được tới lúc cuối, mà chuyện này trong hiện thực trên cơ bản là không có khả năng.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Đam mỹ] Lá bài cuối cùng - Trương Đỉnh Đỉnh
AçãoĐÃ XIN PHÉP Độ dài: 100 chương + 10 phiên ngoại (P/S: Từ đoạn này trở đi là bê nguyên từ trong Blogspot đó nhé.) Tài sản của Huyết Phong Blogspot Link: https://huyetphong.blogspot.com/p/blog-page_97.html?showComment=1467548460131 Tác giả: Trương Đỉ...