Khi thấy Daniau đi ra ngoài, con mắt của Trương Trí Công xém chút rớt ra.Cứ đi như vậy?
Chỉ vì hai câu nói đã đi rồi?
Quả thật, tất cả mọi người... được thôi, tất cả những người có chút hiểu biết về poker Texas đều biết Caesar là thiên địch của Daniau.
Không phải tử địch.
Nếu gọi là đối đầu, thì quan hệ của họ giống mèo và chuột, sói và cừu hơn, hoặc nếu nói rộng thêm chút, thì chính là Gia Cát Lượng và Chu Du.
Khi Daniau đang lúc như mặt trời ban trưa bị Caesar đánh bại, khi Daniau đang thuận buồm xuôi gió nhất, đã bị Caesar cản trở, thậm chí sau đó hắn còn bị bắt ngồi tù, cũng có người nói đằng sau có cái bóng của Caesar... đương nhiên, cách nói này không phổ biến lắm.
Đối với người tương đối hiểu Caesar, sẽ nói thế này: "Nếu thật sự là Caesar làm, vậy Daniau căn bản không thể ngồi tù, cho dù thật sự ngồi, thì không tới một tháng cũng ra__ được khiêng ra."
Nhưng bất kể nói thế nào, quan hệ của Daniau và Caesar, tuyệt đối không tốt đẹp. Nhắc tới Caesar, tâm tình của Daniau tuyệt đối sẽ không thoải mái.
Nhưng, dù nói thế nào, Daniau cũng là cao thủ, trong trận đấu to lớn liều mạng cá cược, nếu chỉ vì thế là tức giận, thì quả thật không khác gì trò cười!
Trương Trí Công kinh ngạc, kinh ngạc đó, hắn gần như cho rằng mình đã lầm lẫn, đó không phải là Daniau, có lẽ tất cả đều chỉ trùng hợp?
Trương Trí Công ngây ra, Trương Trí Thành thì không chút do dự, Daniau này vừa đứng lên, hắn đã hạ mệnh lệnh.
Bất kể là cao thủ hay là gì, đều giải quyết xong hãy nói.
Trương Trí Công nhìn anh mình ra lệnh, khóe môi cử động, nhưng cuối cùng không nói gì, cho dù hắn có si mê đánh bài, cũng phân rõ nặng nhẹ.
Lão Mạo tử chết rồi, Hoa Hồ tử rửa tay chậu vàng, mà gió lốc mười hai năm trước...
Trương Trí Công biết, nếu không phải Daniau mà là một kẻ không bằng mình, anh hắn vì để sau này còn chỗ trống mà chưa chắc làm quá tuyệt.
Nhưng hiện tại, chỉ sợ nhất định phải cho Daniau có đi không về.
Tuy thời đại của Daniau đã kết thúc vào mười hai năm trước, tuy rằng, hắn và Daniau không có giao tình gì, nhưng nhìn thấy một cao thủ uy phong ưu tú chết trên địa bàn của mình, trong lòng cậu hai Trương vẫn có chút khó chịu, hắn đang nghĩ thế, chợt nghe thấy giọng nói của Mạc Khải: "Cậu cả, không thể ra tay rồi, lại có một đám người nước ngoài tới, Daniau và những người đó bắt đầu nói chuyện rồi."
Muốn xử lý Daniau đương nhiên không thể sử lý trong sòng bài, tuy nói là vì mặt mũi, chuyện này bình thường đều phải xử lý bên ngoài. Nhưng Trương Trí Thành là người cẩn trọng, vì không để xảy ra bất trắc, đã truyền đạt lệnh ra tới vườn sơn trang thì có thể ra tay rồi.
Nhưng căn bản còn chưa tới vườn sơn trang, vừa tới đại sảnh, Daniau đã cùng một đám người ngoại quốc gặp mặt, sau đó Daniau phất tay, cùng đám người đó nói chuyện.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Đam mỹ] Lá bài cuối cùng - Trương Đỉnh Đỉnh
حركة (أكشن)ĐÃ XIN PHÉP Độ dài: 100 chương + 10 phiên ngoại (P/S: Từ đoạn này trở đi là bê nguyên từ trong Blogspot đó nhé.) Tài sản của Huyết Phong Blogspot Link: https://huyetphong.blogspot.com/p/blog-page_97.html?showComment=1467548460131 Tác giả: Trương Đỉ...