Chương 73-75

3.1K 154 104
                                    

Chương 73

Caesar càng lại càng gần, Lâm Dược nhìn hắn, mắt càng trừng càng lớn, sau đó__

Áu!

Đây không phải một tiếng kêu thảm thiết, là hai tiếng!

Lâm Dược và Caesar đồng thời kêu lên.

Khi Lâm Dược lùi ra sau, trong tay y cầm một cái gáo, một gáo múc nước rất nhỏ, tác dụng của gáo này, chính là múc nước lạnh đổ lên người. Một nóng một lạnh, cộng thêm mát xa, chính là hàm nghĩa của tắm Thổ Nhĩ Kỳ.

Y cầm cái gáo này lùi tới bờ tường, khi Caesar lại gần sát, liền không tự giác ụp gáo lên chân, mà vừa rồi, y nhấc chân lên.

Thực sự không thể trách y, người ta luôn nói ấn tượng đầu tiên là sâu sắc nhất. Vào ngày nào đó của hai năm trước, y cũng gặp tình huống tương tự, hôm đó, y cũng dựa lên tường, hôm đó, cũng có người từ từ lại gần, hôm đó, cũng có người chậm rãi cúi đầu xuống như thế, mà hôm đó, y nhấc chân lên..

Khác với hôm đó là, lúc này trên chân y còn ụp một cái gáo, thế là hai người đều bị chút thương.

Gáo nhỏ như thế, Lâm Dược cong chân, phần bị kẹp chảy máu, mà Caesar__

Caesar hiện tại tin rằng trên đời này thật sự có báo ứng, hắn cong lưng, trừng Lâm Dược, vì có cái gáo đó cản trở, sức lực của Lâm Dược không hoàn toàn phát huy, cho nên hiện tại hắn không thê thảm như Trương Trí Công lúc đó. Nhưng bộ vị đó, hắn vừa rồi lại đang ở trong cảm xúc kích động, một cú này, hắn tuyệt đối cũng không dễ chịu.

Lâm Dược nhìn gáo trong tay, lại nhìn Caesar, cẩn thận mở miệng: “Lạc Lạc, anh không sao chứ.”

Caesar trừng y, phun ra từ kẽ răng: “Cậu nói xem?”

“Cái này, tôi không phải cố ý, không thì, tôi gọi bác sĩ cho anh?”

Y nói, rồi định đi ra ngoài, Caesar kéo y lại, nghiến răng nghiến lợi: “Có một câu, tôi phải nói rõ với cậu!”

“Lạc Lạc, tôi cảm thấy anh vẫn nên tìm bác sĩ xem trước thì quan trọng hơn, anh xem anh mới hơn ba mươi tuổi thôi, vạn nhất sau này có gì đó, anh lại sắp kết hôn…”

“Cậu câm miệng, nghe tôi nói!”

Lâm Dược hơi động miệng, còn muốn nói gì đó, nhưng thấy hắn vẻ mặt đau đớn, gân xanh giật giật, hai mắt đỏ bừng, trán đổ mồ hôi, do dự một chút cũng nhường cho hắn.

“Cậu nghe đây, Lâm Dược, tôi thích cậu!”

Câu này, nếu bảo là bày tỏ tình ý với người yêu, không bằng nói là tuyên chiến với thù nhân, sự hung hãn ác liệt và hối tiếc trong đó, quả thật giống như một người biết thù địch sinh tử của mình đột nhiên chết trong tay người khác.

[Đam mỹ] Lá bài cuối cùng - Trương Đỉnh ĐỉnhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ