Chương 25

2.3K 184 34
                                    

Tâm tình của Ngụy lão lục lúc này... đó là phức tạp, là xoắn xuýt, là... vô pháp miêu tả. Nhưng lúc này hắn đã có được tri kỷ ngàn vàng khó cầu__ cậu hai họ Trương.

Người đầu tiên bật cười chính là cậu hai Trương, nhưng ngay khi hắn cười, ánh mắt nhìn sang Ngụy lão lục, nó bao hàm đồng tình và lý giải. Nhưng đáng tiếc là, lúc này Ngụy lão lục đương nhiên không thể nào đối mắt với Trương Trí Công, càng không thể lý giải được thâm ý trong đó, cho dù ánh mắt Trương Trí Công chưa từng dịu dàng như thế, hắn cũng sẽ cho rằng đó là chế nhạo, là cười nhạo trắng trợn.

Nhưng hắn dù sao cũng từng lăn lộn trong sòng bài, trong lòng tuy đã hận không thể đặt Lâm Dược vào máy xay thịt xay thành bã, nhưng ngoài mặt thì không có biến hóa gì lớn.
Khi mọi người đã cười đủ, hắn cũng cười ha ha, cười lớn vài tiếng, hắn kéo tay Mèo mập nói: "Được, cậu nếu không có thời gian tới, tôi sẽ đặc biệt phái người đưa nho cho cậu. Cậu xem, căn nhà đó đáng giá năm trăm ngàn, vậy chúng ta cứ tính năm trăm ngàn, vừa khéo, tại Giang thành tôi cũng có một căn nhà nhỏ, mua hồi năm năm trước, lúc đó là bốn trăm ngàn, vẫn luôn để đó không ai ở, giờ là tăng hay giảm tôi cũng không rõ lắm, nhưng trang trí bên trong lúc đó cũng tốn chừng trăm bảy trăm tám, hiện tại cũng tính là năm trăm ngàn."

Câu sau là nói với Lâm Dược: "Chỉ là bằng khoán nhà tôi không mang theo, nhưng Ngụy lão lục tôi tuy không ra sao, lời đã nói ra vẫn rất có chữ tín, cậu em nếu thắng, căn nhà ở Giang thành đó chính là của cậu. Hiện tại, cậu em ký hợp đồng này đi."

Nói xong, phất tay, làm tư thế mời.

Hắn thức thời như thế, ngược lại giúp bớt đi mấy phần lúng túng vừa rồi. Trên cơ bản đã không còn ai cười, Ngụy lão lục thầm đắc ý, thấy Lâm Dược cầm viết, lại chần chờ không ký tên, liền nói: "Nếu cậu còn chưa nghĩ xong, thì cứ từ từ mà nghĩ, tôi không gấp."

Nói xong, tự cười lớn hai tiếng, mấy kẻ cùng phe với hắn cũng cười theo phụ họa.

"Không phải đâu, tôi đang nghĩ có cần phải ký giấy hứa hẹn gì đó với anh không, lục ca nói thì giữ lời rồi, nhưng Lâm Dược tôi là nhân vật nhỏ, nói ra có thể không giữ lời, lục ca không sợ sao?"

Ngụy lão lục cười ha ha: "Có anh em họ Trương ở đây, tôi có gì phải sợ, hơn nữa nói thẳng ra, một căn nhà năm trăm ngàn, tôi còn chưa cần phải sợ."

Lâm Dược gật đầu: "Lục ca, anh nói chuyện rất sảng khoái, tôi thích, thế này đi, cho dù tôi thua rồi, sau này tôi cũng sẽ tặng nho cho anh, tuyệt đối cho anh mỗi năm đều có nho ăn!"

Y nói rất chân thành tha thiết, bộ dạng đó, liền khiến cho tất cả hành động của Ngụy lão lục nãy giờ có vẻ như là vì muốn mỗi năm đều được ăn nho nhà y.

Nếu nói mấy lời vừa rồi là một cục gạch, thì hiện tại chính là một cái nạng sắt. Bị cục gạch đập một cái, Ngụy lão lục còn chịu nổi, nhưng cái nạng sắt này, lại giống như một cục cơm khô, nghẹn trong cổ họng hắn, nhổ không ra, nuốt không trôi. Càng khiến hắn bực bội hơn là, Lâm Dược nói xong, liền rồng bay phượng múa ký xuống, sau đó vỗ vai hắn: "Lục ca, lát nữa nhớ cho tôi địa chỉ, tôi dễ gửi bưu phẩm cho anh, anh yên tâm, tôi tuyệt đối sẽ gói kỹ, dùng hàng không đưa tới cho anh!"

[Đam mỹ] Lá bài cuối cùng - Trương Đỉnh ĐỉnhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ