Phiên ngoại 10-Toàn văn hoàn

3K 168 81
  • Đã dành riêng cho DBDTLG
                                    


Phiên ngoại 10: Cho dù có lòng tin trăm phần trăm, cũng chưa chắc có kết quả trăm phần trăm.

Đêm.

Ánh đèn màu trắng, chiếc giường màu đỏ, không khí dâm mị, người đàn ông bị trói.

Đó là một người đàn ông thân hình gần như hoàn mỹ, cao chừng một mét chín mươi, tứ chi thon dài, cơ bụng chắc nịch, mỗi múi thịt đều cứng chắc đàn hồi. Chỉ nằm như thế, cũng tràn đầy sức mạnh.

Hắn đeo cái bịt mắt màu đen, trừ nó ra, toàn thân trên dưới chỉ có một cái quần lót màu đen, quần lót đen góc bẹt, phía trước nổi cao, tuy không cương, nhưng, cũng có thể tưởng tượng khi nó thức tỉnh sẽ có trạng thái nào.

Hai tay người này bị một sợi dây thừng cột lại, hai chân bị xích sắt cố định, lồng ngực nhấp nhô, làn da màu cổ đồng được màu đỏ nhạt tô điểm càng thêm dụ hoặc.

"Lâm Dược." Người đàn ông nghiến răng nghiến lợi, "Cậu đã làm gì tôi!"

"Lạc Lạc, tôi yêu anh."

Lâm Dược nhào lên, cắn tai hắn nói. Caesar cứng người, ngữ khí hòa hoãn lại: "Cậu muốn làm gì?"

"Tôi yêu anh, rất yêu rất yêu." Lâm Dược vừa nói, vừa nhúc nhích trên người hắn, "Tôi yêu làn da anh, yêu răng anh, yêu lỗ tai anh, yêu chỗ này của anh..."

Y hôn da hắn, cắn môi hắn, nói tới cuối, còn sờ phía dưới của hắn, chỗ đó, đã có hơi cứng.

"Toàn thân trên dưới của anh tôi đều đã xem qua rồi, cũng sờ qua rồi, nhưng, còn có một chỗ, tôi chưa từng tiếp xúc. Lạc Lạc, tôi yêu anh như thế, thì không thể nhẫn nhịn chuyện này! Lạc Lạc, anh lại yêu tôi như thế, cũng tuyệt đối sẽ không để tôi nhẫn nại chuyện này chứ!

Y nói, tay thì đã thò vào trong quần lót, ngón tay đảo quanh mật huyệt: "Nơi này, tôi vẫn còn chưa đi vào."

"Lâm Dược, cậu vi phạm hiệp nghị!" Nói tới đây, hắn đột nhiên cảm thấy một dòng hơi nóng, dục vọng bừng bừng, "Cậu bỏ thuốc tôi?"

"Đúng đó."

"Lâm Dược, công bằng của cậu đâu?"

"Đây chính là công bằng của tôi mà, Lạc Lạc, anh từng bỏ thuốc tôi, hiện tại tôi cũng phải trả lại chứ."

Lâm Dược cười hi hi nói, kéo quần lót hắn xuống, ngậm thứ đã cương to đó vào, Caesar nhịn không được rên một tiếng.

"Rất thoải mái đúng không?"

Caesar không đáp, Lâm Dược lầm bầm một câu: "Lạc Lạc, anh thật nhỏ nhen."

Nói xong, cũng không miễn cưỡng hắn, mò được dầu bôi trơn, bắt đầu chuyên tâm mở rộng mảnh đất xử tử chưa từng có người tiến vào.

"Lâm Dược, hiện tại cậu dừng tay, tôi sẽ xem như chuyện này chưa từng xảy ra!"

Caesar nghiến răng nói, Lâm Dược cười hi hi đáp: "Lạc Lạc, anh trước kia cũng từng để tôi làm mà, chẳng qua lần đó tôi mềm lòng, không làm. Trước kia anh nhường tôi, hiện tại không nhường... ừm, nói tới cùng, anh vẫn không muốn đúng không, nhưng không sao, anh không muốn, tôi tự lấy, cái này cũng coi như là phúc lợi tôi vốn nên được hưởng.

[Đam mỹ] Lá bài cuối cùng - Trương Đỉnh ĐỉnhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ