"Mọe, ông đây hôm nay thua hết ba mươi!""Tôi cũng thua hết năm mươi, gần đây không thể đánh bài với tiểu Lâm, thằng nhóc ấy gần đây hên lắm, lần này cũng thắng hết!"
Lâm Dược vừa gom tiền nhét vào túi, vừa cười ha ha: "Hên gì chứ, đây là kỹ thuật! Kỹ thuật, biết không hả? Ông đây là truyền nhân của đổ thần, hậu nhân của đổ vương!"
"Phi! Đổ vương nữa chứ! Không biết là ai trước đó ngày ngày thua tới mức phải lột quần!"
"Tiểu Trì Tử, có biết cái gì là muốn thành công phải biết giấu tài không? Hồi xưa tôi thua là để cho mấy cậu mắc câu, tôi không bỏ chút máu, các cậu chịu tới đánh bài với tôi sao."
"Được rồi được rồi, cứ coi như cậu có nghề đi, thắng rồi, không thể không xì ra, vẫn luật cũ, tìm chỗ ăn cơm thôi!" Lão Lưu vừa rồi nói thua năm mươi nháy mắt với Trương Trì đối diện, kẻ sau hiểu rõ, không tiếp tục lèm bèm chuyện Lâm Dược có quan hệ gì với đổ vương nữa.
Lâm Dược hiện tại đang làm nhân viên phối hàng trong siêu thị, cái nghề này nói thì dễ nghe, nói trắng ra, chỉ là nhân viên vận chuyển, những gì phải làm là chuyển hàng từ kho, trạm xe tới siêu thị.
Công việc không nhẹ nhàng, nhưng cũng không mệt lắm, bọn họ một tổ ba người, lão Lưu là tài xế, y và Trương Trì mới hai mươi mốt là người bê hàng, ba người, không biết chơi mạt chược, nên ngày ngày chơi đấu địa chủ (một dạng poker TQ).
Trừ lão Lưu, Lâm Dược và Trương Trì đều là người mới, ba người vốn không hiểu nhau mấy, không ai biết trình độ người kia ra sao, nhưng chơi được vài ngày, Trương Trì và lão Lưu đều biết, Lâm Dược, là một kẻ gà mờ!
Lâm Dược không chỉ là gà mờ, còn là một gà mờ trước giờ chưa từng gặp. Người khác nếu thấy mình thua sẽ tự động không đánh nữa, cho dù lên cơn thèm cũng tìm người có trình độ tương đương mà đánh. Nhưng Lâm Dược thì không, lão Lưu và Trương Trì rủ, y liền chơi, nhưng thật ra y không ham mê gì.
Dùng câu Caesar nói với y là: "Tôi phải tạo quan hệ với đồng nghiệp, không thể thoát ly quần chúng như kiểu nhà tư sản."
Đối với thắng thua của y, Caesar vốn không muốn lo, mười hay hai mươi tệ cũng không thèm đặt trong mắt, nhưng sau khi thấy y phạm sai lầm quả thật quá cơ bản, liền nhịn không được mở miệng chỉ điểm. Hắn vừa tham gia, lão Lưu và Trương Trì lập tức thua xiển liển, nếu không phải Lâm Dược hạ thủ lưu tình, có lẽ cả hai ngày ngày đều thua trắng.
Mấy lần trước, hai người này còn không tin tà, nghĩ chắc Lâm Dược gặp may nhất thời, tới hôm nay bọn họ cuối cùng chịu không nổi, hai người đều muốn dừng trước, nhưng trước khi dừng, nhất định phải kiếm lại số tiền thua mấy hôm nay!
Nghĩ thế, hai người cũng không cố kỵ nữa. Bình thường ăn của kẻ thắng, cũng chỉ hai bát mì, hai món thêm là được, hôm nay không chỉ gọi thêm mấy món, còn gọi mấy chai rượu. Mới đầu hai kẻ này còn sợ Lâm Dược không làm, nhưng thấy y vẫn cười ha ha, hào phóng vung tay, uống bia xong lại uống rượu trắng, đợi cuối cùng khi thanh toán tổng cộng là một trăm bảy mươi tám!
BẠN ĐANG ĐỌC
[Đam mỹ] Lá bài cuối cùng - Trương Đỉnh Đỉnh
ActionĐÃ XIN PHÉP Độ dài: 100 chương + 10 phiên ngoại (P/S: Từ đoạn này trở đi là bê nguyên từ trong Blogspot đó nhé.) Tài sản của Huyết Phong Blogspot Link: https://huyetphong.blogspot.com/p/blog-page_97.html?showComment=1467548460131 Tác giả: Trương Đỉ...