Ván thứ mười.Sau khi bỏ chín ván liền, số chip của Lâm Dược đã không đủ năm trăm.
Ván này Daniau ở vị trí dealer, Lâm Dược cược mù nhỏ, Daniau cược mù lớn, phát bài riêng. Hai người đều không nhìn bài, nhưng lầu hai vẫn có thể thấy được, Lâm Dược có một đôi 7, Daniau là con 8 chuồn và J cơ, so với Lâm Dược, rõ ràng yếu hơn nhiều.
Lâm Dược nhìn Daniau, Daniau sớm đã lấy xì gà của mình ra cắt gọt, nhưng lúc này lại không động tới, hắn nhìn Lâm Dược, không nói chuyện.
Nghe nói ánh mắt con người có một vật chất kỳ lạ, nếu không phải lưỡng tình tương duyệt, một người bị một người khác nhìn chăm chú thời gian dài, luôn sẽ không thoải mái. Thậm chí cho dù bạn không nhìn qua, cũng sẽ biết có người đang nhìn mình. Chẳng hạn học sinh và thầy giáo, nhân viên và ông chủ.
Càng đừng nói lúc này ánh mắt của Daniau còn nghiêm khắc hơn thầy giáo, hà khắc hơn ông chủ, đôi mắt màu xám lam đó, sớm đã mất đi ôn hòa dĩ vãng, giống như rắn nhìn chằm chằm Lâm Dược.
Lâm Dược vẫn cười hi hi, y vỗ một cái, cắn nát thanh kẹo que ngậm nửa ngày, lấy thanh nhựa chỉ chỉ: "Một trăm."
Cuối cùng không bỏ bài nữa.
Khán giả lầu hai nghĩ thế, đám người Trương Trí Công ở lầu ba thì không hẹn mà cùng nuốt nước miếng.
Giống hệt, năm đó, Caesar cũng đẩy ra một trăm khi phát ba lá bài đầu!
Sắc mặt Daniau lại thâm trầm thêm một phần, chậm rãi đẩy ra một trăm, sau đó, lại đẩy ra một trăm.
Giống như lúc đó, năm đó, hắn cũng tố như thế!
Lâm Dược lại cầm một thanh kẹo lên: "Anh thật sự can đảm nha, làm hoàn toàn giống."
"Heraclitus từng nói 'con người không thể tắm trong cùng một dòng sông hai lần', cậu rất can đảm, đây là lần thứ hai tôi nói câu này, nhưng, can đảm không thể mang tới thắng lợi cho cậu. Cậu đang phục chế trận so tài đó, nhưng không có khả năng."
Đoạn đối thoại này người ở lầu hai nghe được không hiểu gì lắm, nhưng cũng không có cảm giác quá lớn, mà lầu ba, đặc biệt là Lưu Yên Nhiên và tên mập Trần thì đều có cảm giác không yên.
Người này, rốt cuộc có phải là vị mà bọn họ đoán?
Nếu không phải, kỹ thuật này là chuyện gì đây?
Nếu phải, câu nói đó của hắn tuy bốn bề biển lặng, nhưng, trong ngữ khí lại có một chút dị thường, đối với một khách chơi chuyên nghiệp, một cao thủ, quả thật chính là không thể tin nổi.
Hay là nói, ván bài đó ảnh hưởng tới hắn lớn như vậy? Nếu là thế, vậy hắn chắc chắn không thể nào có thành tích gì trong poker Texas nữa!
Đây là suy nghĩ của đám người Lưu Yên Nhiên, bọn họ chỉ cảm thấy Lâm Dược đang phục chế lại ván bài đó. Phục chế lại số chip năm đó, phục chế lại số lần bỏ bài năm đó. Đây là một sách lược, một kỹ thuật, trên bàn đấu, kỹ thuật này không phải không có ai dùng qua.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Đam mỹ] Lá bài cuối cùng - Trương Đỉnh Đỉnh
AcciónĐÃ XIN PHÉP Độ dài: 100 chương + 10 phiên ngoại (P/S: Từ đoạn này trở đi là bê nguyên từ trong Blogspot đó nhé.) Tài sản của Huyết Phong Blogspot Link: https://huyetphong.blogspot.com/p/blog-page_97.html?showComment=1467548460131 Tác giả: Trương Đỉ...