Chương 67
"Các bạn khán giả, xin chào, trải qua bốn tiếng tàn sát, đã có bốn tuyển thủ bị đào thải khỏi cuộc chơi, trong đó bao gồm Hoa hồ điệp Dunga xếp hàng thứ hai mươi mốt thế giới, đây quả thật là một lần may mắn đảo ngược, Dunga phạm sai lầm cũng vì anh ta quá tin tưởng vào vận may của mình.""Trên bàn đấu mười người, nếu có ba con J, bất cứ ai cũng sẽ theo tới cùng, cho nên tuyệt đối không phải là sai lầm của Dunga, chỉ là anh ta không may mắn gặp phải ba con Q."
Ike nói vào micro, bên ngoài máy quay cũng là một vòng than thở, đúng, đây chính là vận may, gặp phải bài oan gia thế này, ai cũng hết biện pháp.
Nhưng, cũng chính do những nhân tố không xác định này, mới tạo thành ma lực của poker Texas.
Bốn tiếng kết thúc, còn lại chín mươi sáu người, nhân viên công tác tại hiện trường tiến hành phong bài, tất cả tuyển thủ đứng lên.
Bọn họ có nhà ăn ăn cơm nghỉ ngơi đặc biệt, toàn bộ quá trình đều có camera giám sát, để bảo đảm sẽ không có nhân viên công tác tiết lộ bài riêng.
Ike và Andy lải nhải về số chip của các tuyển thủ, dự đoán ai sẽ vào được năm mươi hạng đầu, ai sẽ ra khỏi cuộc đấu tiếp theo.
Lúc này, số chip của Lâm Dược là một trăm bốn mươi ngàn, Ngựa hoang là hai trăm năm mươi ngàn.
Hai người ngồi chung một bàn, cũng đồng thời đứng lên, đồng thời đi tới nhà ăn.
Khi sắp vào nhà ăn, Ngựa hoang liếc mắt nhìn Lâm Dược một cái, Lâm Dược lập tức đứng lại, sau đó tay trái dán lên ngực phải, thân trên hơi cong, bước lùi nửa bước, làm một tư thế mời tiêu chuẩn.
Mặt Ngựa hoang lập tức cứng đờ, hắn muốn nói gì đó, nhưng nhịn nhịn, rồi không nói ra.
"À, Ngựa hoang chính là như thế, cậu đừng để ý."
Lâm Dược ngẩng đầu, cười cười với người đó.
"Làm quen chút đi." Người tới đưa tay, "Tôi là Bauer, bọn họ gọi tôi là Vua sư tử, cậu cũng có thể gọi tôi như thế."
"Lâm Dược, bọn họ đặt cho tôi rất nhiều ngoại hiệu, tôi cũng không biết nên giới thiệu cái nào, anh cứ tùy tiện gọi."
Bauer cười, hắn là một người đàn ông có thể hình hùng vĩ, nếu vào hai mươi năm trước, cũng có thể nói là một người đàn ông rất đẹp trai, bờ vai rộng, thân hình cao to, còn một mái tóc vàng lấp lánh, cũng chính vì mái tóc vàng này, hắn mới được gọi là Vua sư tử.
Đương nhiên, trừ nó ra, cũng vì tính cách của mình, trước kia, hắn thậm chí có ngoại hiệu là "Người tốt", không kỳ cục như những cao thủ khác, hắn luôn biểu đạt thiện ý với người mới.
Đương nhiên, nếu trên bàn đấu cũng xem hắn là "Người tốt", thì cảnh ngộ sẽ trở nên vô cùng thê thảm.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Đam mỹ] Lá bài cuối cùng - Trương Đỉnh Đỉnh
ActionĐÃ XIN PHÉP Độ dài: 100 chương + 10 phiên ngoại (P/S: Từ đoạn này trở đi là bê nguyên từ trong Blogspot đó nhé.) Tài sản của Huyết Phong Blogspot Link: https://huyetphong.blogspot.com/p/blog-page_97.html?showComment=1467548460131 Tác giả: Trương Đỉ...