Chương 6

3.7K 258 21
                                    

“Nếu trong nửa tiếng nữa mày không tìm được con cá đó, vậy thì mày chính là con cá đó.”

Trần Lập trước giờ không cảm thấy mình là cá, ít nhất tại Cúc thành, hắn chưa từng có cảm giác này, hơn nữa hiện tại hắn cũng tìm được con cá đó rồi… thậm chí không chỉ một con, ghế trên ghế dưới có thể nói đều là cá, chính là đối diện với cái tên gương mặt xanh tím đó, cũng có lẽ là cá, nhưng không biết tại sao, hắn lại có một cảm giác thấp thỏm.

Nó không phải hoàn toàn là bất an, mà có cảm giác không thuận, không còn cảm giác thuận lợi, hoàn toàn nắm chắc trong tay như bình thường.

Hắn nhìn bài riêng của mình, một con 9 rô và một con J rô, mà ba lá chung là con 2 rô, 9 chuồn và K bích, chỉ cần có thêm một con Q, hắn có thể ghép ra sảnh, đây là cách có phần thắng rất lớn trong bài poker Texas, đương nhiên, cũng có tỉ lệ thua bài rất lớn, dù sao hắn không thể ghép ra thùng. (Ở đây, nếu muốn có sảnh, phải có thêm một con Q, và một con 10, nhưng chỗ này tác giả viết thiếu, đã có độc giả đặt câu hỏi nhưng tác giả vẫn chưa trả lời.)

Hắn nhìn người ghế dưới một cái, người đó đứng ngồi không yên, khó chịu như mọc gai trên mông, lại nhìn sang người ghế trên, sắc mặt người đó thì rất bình tĩnh, nhưng ánh mắt phát sáng, nhìn chằm chằm bàn bài, rõ ràng đã lấy được bài không tồi.

“Có lẽ trong tay hắn có đôi.” Trần Lập suy ngẫm, “Nếu đôi của hắn là 2, 9, K, vậy chính là xám chi.”

Xám chi, trong bài poker Texas cũng đã tính là khá lớn, nếu không thể ra sảnh, trừ khi tiếp theo liên tục ra hai con 10 hoặc hai con J, nếu không thì hắn thua chắc, mà tỉ lệ này chỉ không tới 20%, nhưng cho dù như thế, cũng là xây dựng trên cơ sở đôi của đối phương không phải là K.

Trần Lập mỉm cười, đẩy ra hai đồng chip một trăm: “Bài của tôi không tốt lắm, giờ chỉ theo chơi thôi.”

Người ghế dưới nhìn hắn một cái, cũng lấy ra hai đồng chip một trăm.

“Hai trăm quả thật không nhiều.”

Lâm Dược biếng nhác ném ra hai đồng một trăm, biểu hiện chẳng quan tâm, Trần Lập nhìn Lâm Dược một cái, kẻ này làm hắn không thể nắm chắc. Người này hai mươi phút trước vừa lên bàn, vẫn không thắng gì, nhưng mỗi lần cũng không thua nhiều.

Hắn không xác định được đây là một con cá mập không gặp may, hay là một con cá con đang rất hên.

Nếu là cá con, vậy không cần để ý, nếu là cá mập… không có vận may, thì cũng vô dụng!

Khi hắn đang nghĩ vậy, nhà cái đã phát lá ‘bài chung’ thứ tư, một con J chuồn!

Chân mày Trần Lập giật một cái, ít nhất, hiện tại hắn đã có hai đôi!

“Bốn đồng.” Người cánh trên của hắn nói.

“Bốn đồng, cộng thêm…!” Trần Lập cười cười với người ghế dưới, sau đó ai nấy đếm số chip của mình, “Hai mươi lăm đồng!”

“Ha ha, Trần lão tam lại hù dọa người khác rồi, tôi không tin hắn không đoán được kẻ ghế trên có khả năng có xám chi!”

[Đam mỹ] Lá bài cuối cùng - Trương Đỉnh ĐỉnhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ