Khi tên mập Trần nói "được", đã có người quay mặt qua, khi hắn bước xuống khỏi bàn, cho dù là người vốn đặt cược cho hắn cũng không nói gì, bọn họ thua tiền, mà tên mập Trần lại là thua mạng. Chỉ là ánh mắt bọn họ nhìn Daniau đã thay đổi.
Trong bài poker Texas, về bài bắt đầu, có một câu thế này: Đôi nhỏ, phải nhìn, tính toán thỏa đáng thiệt hơn. Ý là nếu trong tay chỉ có một đôi nhỏ__ Chẳng hạn dưới 8, vậy thì trong tình trạng chơi thoáng, phải có ba người cùng luyện mới theo, nếu chơi chặt, thì phải bốn người mới theo.
Bài của tên mập Trần vừa rồi là một đôi rất nhỏ, dưới tình trạng chỉ có hai người, theo như xác suất mà nói, hắn không nên theo, nhưng trạng thái của hắn hôm nay vẫn khá ẩu tả, cầm một lá bài lớn liền dám cược all, trong tình trạng chỉ có một đôi 3 mà vẫn theo cũng có thể nói là một loại sách lược.
Nhưng bài của Daniau vừa rồi, thậm chí không thể tính là bài lớn. Q, không nhỏ, nhưng hắn không có đôi, không phải là thùng, ghép với lá bài riêng còn lại cũng không thể thành sảnh, đương nhiên, trong poker Texas, cướp gà là thường xuyên tồn tại.
Nhưng cái gọi là cướp gà, là muốn lừa đối phương, khiến bên kia cầm bài lớn cũng không dám theo cược mà tự động từ bỏ, nhưng Daniau đó, có thể tính là cướp gà sao? Nhìn thế nào cũng giống như đã hiểu rất rõ. Liên hệ với câu hắn nói vừa rồi, mọi người không khỏi nảy sinh cảm giác quái dị, kèm theo đó là, cũng phải nhìn Lâm Dược bằng con mắt hơi khác.
Nhà cái thu lại bài của mọi người, mở cục mới. Lần này, từ lầu ba tới lầu hai, bầu không khí đã trở nên càng ngưng trệ.
Ghế của tên mập Trần đã trống, chip của Daniau lập tức đột phá mười triệu, chất cao nhòng một bên.
Ván này Daniau là Dealer, Lâm Dược cược mù nhỏ, Lưu Yên Nhiên cược mù lớn, bài riêng được phát.
Daniau không nhìn bài của mình, mà nhìn Lâm Dược một cái: "Tôi có thể cho cậu thêm một cơ hội nữa, tôi vẫn luôn rất công bằng, hiện tại tôi ở đây có mười một triệu, cậu cũng có thể có chín triệu, chênh lệnh không quá lớn."
Lâm Dược cười cười, đang định mở miệng, một người phục vụ đã bưng mâm tới cạnh y, mười sáu thanh kẹo que xếp vô cùng chỉnh tề, đỏ cam vàng xanh, chuối dâu tây, đủ màu đủ vị.
"Cảm ơn."
Lâm Dược bảo phục vụ đặt mâm lên bàn, sau đó tự lấy một thanh vị bạc hà, lột giấy bọc, nhét vào miệng, sau đó hàm hồ nói: "Thật ra, tôi luôn muốn nói một câu, anh xem trọng mình quá rồi đó, trái đất không phải không có anh thì không thể quay."
Daniau ngược lại không tức giận, nhìn y một cái, ném ra mười đồng chip.
Lâm Dược cũng đặt theo mười đồng.
Lưu Yên Nhiên nhìn Daniau, lại nhìn Lâm Dược, gạc tàn thuốc trong tay vào gạc tàn, nhấc tay, đẩy số chip hai trăm ngàn ra.
Ván vừa rồi, cô đã biết khoảng cách của mình và Daniau không phải xa bình thường. Ván đó, cô đã bỏ bài, tên mập Trần theo tiếp, lần này, tới phiên cô rồi.
Đúng, cô cũng có thể giống như trước kia không ngừng bỏ bài, hơn bốn triệu, chỉ cần đặt cược mù, ít nhất có thể cược sáu mươi ván!
BẠN ĐANG ĐỌC
[Đam mỹ] Lá bài cuối cùng - Trương Đỉnh Đỉnh
ActionĐÃ XIN PHÉP Độ dài: 100 chương + 10 phiên ngoại (P/S: Từ đoạn này trở đi là bê nguyên từ trong Blogspot đó nhé.) Tài sản của Huyết Phong Blogspot Link: https://huyetphong.blogspot.com/p/blog-page_97.html?showComment=1467548460131 Tác giả: Trương Đỉ...