Chương 26

2.2K 162 4
                                    

(Nhắc lại chút: Vòng ba lá chung đầu tiên là Flop, vòng phát lá chung thứ tư là Turn, vòng phát lá chung thứ năm là River)

"Trạng thái của cá tay nhanh hôm nay không đúng thì phải, luôn bỏ bài, bài của cô ta rõ ràng không tệ mà."

Trong phòng nghỉ ở lầu hai, người cược ở ngoại vi đang nghị luận.

"Đúng vậy, còn tên mập Trần thì hôm nay rất dũng cảm a, all hết sáu ván rồi, hiện tại chip của gã nhiều nhất, bài của gã cũng không tệ, xem ra hôm nay gã gặp hên rồi."

Cho dù là bóng rổ bóng đá, cũng có nói tới trạng thái, huống hồ là thứ vô cùng cần vận may như poker Texas này.

Joseph_ Người từng xuất bản ba quyển sách giáo trình về poker, từng thắng cuộc đấu lớn gồm năm ngàn người đã từng nói một câu: "Khi tôi còn trẻ, tôi cho rằng có kỹ thuật thì có tất cả, nhưng sau đó tôi phát hiện, nếu không có vận may, thì tất cả những gì đã có cũng sẽ biến mất."

Nếu nói Caesar là truyền kỳ, bài vương được công nhận, thì Joseph chính là nguyên lão trong poker Texas, nói cho chính xác hơn nữa, thậm chí tương đương với cha đỡ đầu.

Có lẽ về phương diện sự nghiệp, Joseph không thể so với Caesar, rất ít có cao thủ nào có sòng bài của riêng mình. Nhưng về phương diện lý luận, về phương diện sức ảnh hưởng, thì Joseph chiếm hàng đầu, dù sao càng ít có cao thủ nào đem tâm lý, kỹ thuật của mình viết thành sách, mà quyển nào cũng là kinh điển.

Càng huống hồ tuổi tác của Joseph cũng đặt trong đó, bảy mươi ba tuổi, ít nhất ông đã ảnh hưởng tới bài thủ poker ba đời.

Câu kinh điển mà ông từng nói là, nếu bạn đánh bài theo phương thức đánh bài chính xác, có lẽ bạn sẽ thua, nhưng chỉ cần bạn kiên trì, thì bạn sẽ không phạm phải sai lầm quá lớn.

Cho nên, khi ông nói cần phải có vận may vào lúc bốn mươi lăm tuổi, đã từng tạo nên làn sóng lớn, vô số phóng viên đuổi theo truy vấn. Mà câu trả lời của ông là: "Điều này không phải phản bác lại điều tôi từng nói trước kia, bất luận vào bất cứ lúc nào, chúng ta đều cần đánh bài theo phương thức đánh bài chính xác, nhưng đồng thời, bạn cũng cần vận may. Thượng đế luôn thích giễu cợt như thế, ngài ấy có thể phát bài tạp nhỏ nhất cho bạn, đây thật là kỳ diệu."

Đúng vậy, không phải phản bác, nếu bạn không có kỹ thuật, vậy sao bạn có thể tránh không là con cá bị ăn? Nhưng, nếu bạn không may mắn, thì thật sự là bị thượng đế từ bỏ.

Lúc này, đối với các khán giả ở lầu hai. Trạng thái của Lưu Yên Nhiên không tốt, tuy bài của cô không tồi, nhưng phát huy có dấu hiệu thất thường. Mà ngược lại, tên mập Trần lại có trạng thái thủ cảm đều tốt, có người đã gọi phục vụ tới, bắt đầu đặt cược thêm cho tên mập Trần, hiện tại khi ván đấu vừa mới bắt đầu, vẫn có thể mua kết quả cuối cùng, nhưng đương nhiên tỉ suất bồi sẽ ít hơn mua trước đó nhiều.

Người bên dưới rất có lòng tin với tên mập Trần, nhưng lúc này tên mập Trần lại không có chút lòng tin nào với mình, không chỉ không có lòng tin, thậm chí hắn còn có cảm giác bất cứ lúc nào cũng có thể bị sốc.

[Đam mỹ] Lá bài cuối cùng - Trương Đỉnh ĐỉnhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ