Chương 11

3K 239 90
                                    

Tại Cúc thành, tháng năm là tháng tốt nhất trong năm. Lúc này trời không quá nóng, cũng đã hoàn toàn không còn rét lạnh.

Sáng sớm không đổ mưa, mặt trời ló ra khỏi tầng mây, rặng hồng thoáng chốc đó, mang tới bao nhiêu hy vọng cho mọi người, cho dù tâm tình không tốt, nhìn thấy mặt trời mọc, cũng sẽ cảm thấy cuộc sống tràn đầy hy vọng__ Cứt chó!

Trương Trí Công ngồi trên ghế, nhìn Lâm Dược men theo mái hiên nhà chạy tới chạy lui, liền cảm thấy mặt trời mẹ nó khiến hắn tức giận, hôm nay mẹ nó cũng thật đẹp trời, hắn không tin trời mưa rồi mà tên Lâm Dược đó còn có thể chạy trên mái hiên, còn có thể chạy vui vẻ như thế, còn có thể chạy vững vàng như thế, ba tầng lầu, không ngã chết y, cũng có thể ngã tàn phế y!

Cậu hai họ Trương suy nghĩ tràn ngập ác độc. Cả tháng nay, hắn vô cùng bực bội, nếu có từ nào để hình dung thì chính là bực bội cực độ.

Hắn bảo Lâm Dược mỗi ngày phải đánh với hắn nửa tiếng, Lâm Dược cũng làm được, nhưng mỗi ngày tới không phải sớm, thì là muộn. Không phải khi hắn đang ngủ, chính là khi đang chuẩn bị ăn cơm, bảo Lâm Dược hai giờ chiều tới báo danh, tên đó lập tức bày vẻ mặt bi thảm: "Cậu hai ơi, tôi còn phải làm việc mà. Không có công việc tôi sẽ không còn cơm ăn, không có cơm ăn, tôi sẽ chết, tôi chết rồi, sao còn tới tìm cậu hai được, cho dù linh hồn của tôi bất diệt, nhưng tính ra cậu hai cũng không thấy được tôi..."

Hắn dưới cơn tức giận đã bảo tên đó tới Hạo Nhiên sơn trang ở, nhưng có điều kiện, bao ăn bao ở, không có tiền lương. Đây là một điều kiện hà khắc, vì Lâm Dược đang làm chính là tản khách, tuần trước còn ra tay xua đi một đám gây sự.

Tản khách trong sòng bài, cho dù không có chuyện gì làm, thì cấp thấp nhất mỗi tháng cũng có phong bì một hai ngàn, càng khỏi cần nói dạng ngày ngày canh ở sòng bài như Lâm Dược.

Đúng, hắn cố ý đó, hắn chính là muốn Lâm Dược không vui, muốn Lâm Dược tới cầu hắn. Kết quả người ta mỗi ngày đều ăn no uống đủ, không thấy chút xíu tiều tụy nào... không, không chỉ không tiều tụy, còn trở nên càng, càng có chút khí phái của công tử tài hoa.

Đúng, là công tử tài hoa, tuy Trương Trí Công cũng phải rùng mình một cái vì cái từ này, tuy hắn tuyệt đối không có bất cứ tưởng tượng nào khác với Lâm Dược, nhưng hắn không thể không thừa nhận, cái tên khiến hắn bực bội này có làn da thật tốt.

Trước kia Lâm Dược khuân đá ở công trường cũng không bị đen, hiện tại không cần làm việc nữa, đương nhiên, bảo dưỡng làn da càng thêm mịn màng... đích thật là mịn màng, Hạo Nhiên sơn trang đối ngoại là nhà hàng, đối với khách chơi bài còn bao gồm khách sạn, nhà tắm, phòng tập thể dục.

Cũng giống như sòng bài ở Macao, ở đây trừ đánh bài, còn thiết kế các loại giải trí. Lâm Dược là tản khách ở đây, tắm rửa ăn cơm đều không cần tốn tiền.

Mà Cúc thành nổi tiếng nhất ngoại trừ các đồ ăn vặt đa dạng, lịch sử ngược dòng mấy ngàn năm ra, chính là suối nước nóng. Có lẽ không nổi tiếng như tiểu Thang Sơn ở Bắc Kinh, cũng không phải thánh địa dưỡng bệnh gì, nhưng một thành phố nhỏ thế này lại có mấy chục cả trăm nhà tắm nước nóng thì rất hiếm.

[Đam mỹ] Lá bài cuối cùng - Trương Đỉnh ĐỉnhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ