Lâm Dược thua chắc rồi!
Sau khi Lưu Yên Nhiên đi xuống, ngoại vi đã bắt đầu thu lại.
Trong cuộc đấu trước kia, tuy mỗi khi giảm bớt một người, tỷ lệ cược đều sẽ giảm xuống biên độ lớn, nhưng bình thường sẽ mở tới cuối, dù sao chuyện đặt cược này, rất khó nói kết cục cuối cùng, cho dù đua ngựa, có lẽ trong vòng cuối cùng con chạy ở sau chót ngược lại có thể lao qua vạch thắng đầu tiên.
Mà hiện tại, hiển nhiên ngay cả nhà họ Trương cũng không cho rằng Lâm Dược có khả năng lật ngược.
Chip của y chỉ còn lại một chút xíu, quan trọng nhất là, biểu hiện của Daniau này cao thâm khó dò! Cột cao, quả thật khiến người ta hoảng sợ!
Tuy từ giọng điệu của hắn có thể nghe ra Lâm Dược không tệ, đương nhiên, có thể duy trì tới hiện tại, thì đã là không tồi, nhưng, rõ ràng không thể nào so sánh với Daniau.
Từ lầu hai tới lầu ba, gần như tất cả mọi người đều nhận định như thế. Ngụy lão lục thì đã dựa hẳn vào lưng ghế, bày ra thái độ hoàn toàn buông lỏng.
Hắn quả thật đã yên tâm rồi.
Quả nhiên là cao thủ nổi tiếng nằm trong top thế giới, cái giá bỏ ra quả nhiên đáng.
Khi biết năm nay đấu là bài poker Texas, hắn đã biết, không thể tìm người trong nước. Không phải là mạt chược, phì nhiêu trong nước vẫn còn hạn hẹp. Macao Hồng Kông tuy có vài cao thủ, nhưng tốt một chút thì đã sớm bị các sòng bài lớn thu nạp, muốn đào người từ tay đối phương, chưa chắc đào không được, nhưng lại không đáng giá.
Nơi tốt nhất, chính là Mỹ.
Las Vegas, sòng bài thế giới, mỗi năm đều tổ chức so tài poker thế giới, quả thật là nơi tập trung của cao thủ.
Cho nên, hắn đích thân tới Mỹ, đích thân thăm viếng các quan hệ có thể liên lạc được, hy vọng có thể tìm được một cao thủ.
Kết quả cũng đã tìm được vài người, nhưng đa số hắn đều không nhìn trúng. Miễn cưỡng có vài người hắn thấy được, nhưng người ta vừa nghe nói tới TQ, đa số đã thoái lui.
"Ở đây, không sao cả, đến TQ, đó là chỗ của anh."
Đây là một cao thủ trông khá trực tiếp, trước khi đi đã nói với hắn.
Đúng, thù lao hắn ra không ít, ba triệu đô la, ngoài ra còn có phần thưởng. Đối với người bình thường, đây là số tiền cả đời cũng khó kiếm được, thậm chí nếu không phải làm việc ở mấy ngành kinh doanh như ngân hàng gì đó, ngay cả nhìn cũng không thấy được. Nhưng đối với các cao thủ thì quá bình thường.
Vì con số này, tới một ván đấu, tự nhiên không là gì, nhưng nếu vì thế mà phải vượt biển, đến một nơi hoàn toàn không quen thuộc, thì không phải là thứ họ muốn.
Cái này giống như một cao thủ TQ đến Châu Phi, nếu hắn sống tại TQ rất tốt, mấy triệu đều tiện tay là có, mà một tù trưởng Châu Phi cho hắn mấy triệu nhờ hắn giúp đỡ, tính ra đa số đều không bằng lòng.
Mà Daniau, lại tự động tìm tới cửa.
Người đàn ông này đột ngột xuất hiện tại khách sạn mà hắn trọ lại, nho nhã lịch sự lấy ra một tấm danh thiếp, để lại một câu: "Tôi tên Daniau, đợi khi anh biết tôi là ai, đến lúc đó hãy tới tìm tôi."
BẠN ĐANG ĐỌC
[Đam mỹ] Lá bài cuối cùng - Trương Đỉnh Đỉnh
Hành độngĐÃ XIN PHÉP Độ dài: 100 chương + 10 phiên ngoại (P/S: Từ đoạn này trở đi là bê nguyên từ trong Blogspot đó nhé.) Tài sản của Huyết Phong Blogspot Link: https://huyetphong.blogspot.com/p/blog-page_97.html?showComment=1467548460131 Tác giả: Trương Đỉ...