"When temptation knocks,
imagination usually answers...""Oh, fuck" he muttered a soft cuss before getting up from his bed. Muli niyang binalingan ang screen ng kanyang cellphone, upang muli lamang mapamura habang nakatitig sa larawan ni Thalia na nakahiga sa kama.
Her damp hair was all over her face. She was in her sleepwear—a pyjama bottom and a simple white tank top. And oh, for the love of God, she's not wearing a bra. Her top outlined her breasts, which is good for a perfect view!
Inis niyang sinabunutan ang kanyang sarili at sapilitang inalis ang tingin sa dibdib nito. Really, Trigger? You're boning over a premature breast? He's going mad.
Pinagsisisihan niyang minessage niya pa ito at tinanong kung nasaan ito. Sana'y naniwala na lamang siya nang sabihin nitong patulog na ito nang hindi na nagsend pa ng kung anu-anong litrato!
Mabilis niyang tinap ang video icon sa screen, hindi pa ma'y kumalabog na agad ang kanyang dibdib. Ilang sandali pa ay tumambad na ang mukha ni Thalia sa kanyang harapan. Like in the picture she sent, her hair is all over her face, iba sa palagian nitong ayos na pirming nakataas ang buhok.
Hair down, she resembles Kelly Lanier Van Ryan from Wild Things. Let alone the innocence her eyes speak.
"Oh? Bakit? 'Di kuntento sa picture? Ayaw maniwala, be?" Her lips curved a small yawn.
"Sino pang sinesendan mo ng picture bukod sa'kin?"
"Wala, wala naman nanghihingi." Humikab na naman ito atsaka kinusot-kusot ang mga mata, tanda ng pagka-antok.
"And if somebody ever asked, do not send any." He ordered firmly.
"Oo na, g na g ka, be ah!"
"Why are you not wearing any bra?" Hindi niya rin alam kung bakit niya 'yon tinanong, ngunit huli na para bawiin pa.
"Malamang, matutulog na. Bobo nito! Edi magkaka-chest cancer ako kapag nakabra ako matulog." Masungit na katwiran ni Thalia.
"Anong chest cancer?" Naguguluhan niyang tanong sa sinabi nito.
"Bobo, edi yung parang breast cancer." Pumaikot ang mga mata nito kasabay ng paghagikgik. "Eh since wala naman akong breast, edi chest. Chest cancer!"
Hindi makapaniwalang napailing na lamang siya habang pinapanuod itong patuloy sa pagtawa.
"Pero may tinuro sakin si Marga na exercise, yung must increase your breast. Every morning daw yun." Pag-kkwento nito. "Tapos sabi ni Laila, dapat daw mag-boyfriend na ko para daw may magmassage ng breast ko para lumaki. Bat naman ang mama ko, hindi niya lang boyfriend si papa asawa pa niya, hindi naman lumaki yung breast niya? Baka di minamassage ni papa yung breast ni mama, tatanong ko nga bukas kay papa."
Natawa naman bigla si Trigger sa sinabi nito.
"Tapos sabi ni Laila, kung wala daw akong boyfriend ako nalang daw mag-massage sa breast ko everynight. Tapos imagine nalang daw ako ng guy na kunwari gumagawa nun sakin." She giggled again. Bago yukuin ang dibdib nito. "Wala pa namang improvement."
Nanlaki naman ang mata ni Trigger. "Ginagawa mo yun?"
She nodded innocently. "One week na. Mga ten minutes each breast every night."
Now he's getting curious. "Who are you imagining then?"
"Si Ekis siyempre." She giggled, and he rolled his eyes.
Of course, Thalia is crazy about his cousin, Ekis Altamonte. "Stop doing that, Thali. You're just fifteen. Your breast will grow in time."
"When?" She pouted. "Romee is having hers, even Paris. Naunahan na nga ako ni Lance and it's annoying!"
Hindi naman niya alam kung ano ang sasabihin dito. "Fine, do it. Just don't imagine someone."
"Paano naman ako nun mag-eenjoy kung sarili ko lang naiisip kong gumagawa nun sakin? Bobo you ha!" Umirap pa ito.
"Then imagine me. Imagine that I was the one fondling and playing your tits." He said.
Bahagya silang natigilan at matagal na nag-katitigan. Halos murahin niya ang sarili niya sakanyang nasabi. This conversation is getting nowhere and he knows he needs to cut it off.
Pero nanalaki ang mga mata niya nang wala na siyang makita sa screen. Everything is black yet he can clearly hear soft moans and he's sure it's from Thalia.
His loins automatically stir. He's seventeen at mulat na ang kaisipan niya sa sex, why he got rid of his virginity at the early age of twelve, and his dad had been so proud of him. Though it's their secret and his mom didn't know it.
"Thalia.." He called out his name.
"T-Trigger.." She moaned his name.
Darn Thalia Cameron! So she's definitely doing it. She's really imagining it was him who's squeezing her breast.
"Thalia, I wanna see you." Mariin niyang utos dito.
It took few seconds bago niya ito muling makita, bahagya itong humihingal. There were tiny drops of sweat across her beautiful face.
"What are you doing?" He asked a bit gruffly.
"What you told me to do." She flushed.
"I wanna see you do that." His eyes were darted on her. "C'mon Thalia."
He's definitely giving into the temptation in front of him, and God knows kung saan siya dadalhin ng kapabayaan niya.
Tila nag-dalawang isip ito ngunit iniayos nito ang camera. Tanaw na tanaw niya kung paanong pinasok nito ang kamay sa sandong suot at marahan na hinimas at minasa-masahe ang dibdib nito. He watched her close her eyes and chewed her bottom lip.
Naramdaman niyang kumibot ang pagkalalaki niya. Thalia is affecting him so bad, but he wants to see her more.
"I want to see your, breast Thali." He requested.
"W-Wala nga kong breast, eh! Nangaasar ka ba?"
"Then show me your chest." He chuckled.
Inangat naman nito ang damit na suot bago ipag-patuloy ang ginagawa. And he can clearly see on his screen how taut her pinkish nipples are.
Ilang sandali pa'y huminto na ito. She was panting, he is too. Mabilis na ibinaba nito ang damit matapos ay nagkubli sa kumot nito.
"Thalia." He called out her name. "Hey, baby. We're not done talking yet."
"Goodnight na!" Narinig niyang sigaw nito.
"C'mon Thalia, don't be rude."
"I'm not being rude! Nahihiya ako. Nakita mo na yung nipples ko! Ang daya mo!" She exclaimed.
Natawa naman siya sa tinuran nito. "Oh, edi tignan mo rin yung akin."
"Gago!"
"Thalia, pick up the camera or I'll send a message to Tito Roy, isusumbong ko ang ginawa mo."
Walang ilang saglit ay dinampot nito ang cellphone nito. Her lips were pursed cutely, may hilam na luha sa mga mata nito.
"Don't cry. I'm not gonna tell anyone. This will be our dirtiest secret." He smiled.
"Promise?" She pouted.
"I swear." He smiled. "Now you sleep. Don't end the call, I wanna watch you sleep."
"Paano--"
"Find a way."
Akmang tutol pa sana ito pero sa huli'y bumuntong hininga ito at inayos ang mga unan sa gilid at doon isinandal ang cellphone.
He can clearly see Thalia's sleeping face on the screen.
"Goodnight, Trigger Martin." She yawned and closed her eyes into slumber.
"Goodnigt, Thalia Cameron."
He just stared at Thalia's sleeping face on the screen. His Thalia, his temptation.
A life spent resisting temptations is a wasted life.
BINABASA MO ANG
Tempting Trigger
RomanceFor many years, Trigger has been so good in resisting temptations. He's always smart to know what's best for him. And Thalia Cameron is a walking and talking temptation every man would indulge at any time. She's like the apple of Eden waiting for hi...