"Mapapagalitan ako ni papa pag nalaman na dinala kita dito." I said as I snuggled into Trigger's chest.
"Why? We're not doing anything wrong." He chuckled.
"Anong wala?!" I snapped and looked at him with my eyes in slit. "You and I were both half naked under the sheets."
Kaswal na nag-kibit balikat ito bago tumaas ang isang sulok ng kanyang labi. "Babe, I just massaged your tits. Trying to make it grow."
Agad naman akong pinamulahan ng mukha sa kakaibang klase ng pagkabulgar ng bibig nito. "Wala ba talagang preno yang bibig mo po ha?!"
"Lika dito, prenohan mo." Hinila ako nitong padagan sakanya bago ako siilin ng isang mapangahas na halik. "Hmm, sweet..."
"T-Trigger..." I moaned softly when I felt his hand went down to my small breast again giving it a sweet massage.
"Kiss me back, baby..." He whispered as he deepened the kiss, reaching for my leg, pulling me over, making me stradle on top of him.
I closed my eyes and slowly answered back his kisses. "Ohhhhh..."
His lips momentarily went down into my jaw, down further to the side of my neck... until it reached the top part of my breast.
His expert hands molded my breast like a clay. Teasing my taut nipples to harden more with intense need.
"I want to fuck you, Thalia... I badly do..." He whispered against my skin before his hand went inside my skirt to touch my center part right above my underwear. "Babe you're hot and wet... and ready.."
"T-Trig!" Kinakabahang tawag ko dito habang tuloy parin ito sa pag-dama saaking pagkababae. "W-wala pang nakakahawak ng pepe ko---"
Napahinto ako sa sasabihin ko ng marahan itong tumawa at halikan ang tungki ng aking ilong.
"S-seryoso ako." Kunot-noo kong sabi. "May nakakatawa ba sa sinabi ko?"
Umiling ito bago muling humaplos ang mga daliri nito sa kaselanan kong nababalot ng manipis na tela. "Ngayon meron na, ako..."
"O-ohh..." Kinagat ko ang aking ibabang labi upang pigilan ang aking muling pag-ungol nang pag-husayan pa nito ang pag-dama at pag-haplos sa bahaging iyon ng aking katawan.
Nakakakiliti at kakaibang klase ng sensasyon ang gumuguhit saaking sistema habang patuloy ang pagkiskis ng daliri nito sa gitnang bahagi ng aking pagkababae.
His silver eyes were of something intense. Our gazes locked and I just couldn't move away from it.
"God, Thalia..." He whispered. "Babe, I want you..."
Gusto kong sabihin sakanya na gusto ko din. Na katulad ng nararamdaman niya ay nararamdaman ko din ang pag-balot ng kakaibang damdamin saaking dibdib. Ngunit biglang sumagi saaking isipan si papa at mama, kung anong mararamdaman nila kapag nalaman nilang hindi ko napahalagahan ang pinapahalagahan nila.
Hindi ako tanga para hindi malaman kung ano ang gustong mangyari ni Trigger. Gusto ko rin yun. If truth is to be told. Pero hindi ko kayang saktan ang mga magulang ko.
Matagal ako nitong tinitigan na tila may inaantay na lumabas sa aking bibig. Naramdaman ko ang pag-iinit ng sulok ng aking mga mata, I surrendered my body above him and hugged him tight as I closed my eyes.
"Trigger I'm sorry..." I choked a sob. "I want too, but I'm still a baby..."
Unti-unti kong naramdaman ang pag-angat ng kamay nito paalis mula saaking pagkababae, bago ko maramdaman ang pag-sukli nito saakin ng isang mahigpit na yakap.
BINABASA MO ANG
Tempting Trigger
RomanceFor many years, Trigger has been so good in resisting temptations. He's always smart to know what's best for him. And Thalia Cameron is a walking and talking temptation every man would indulge at any time. She's like the apple of Eden waiting for hi...