Chapter Thirty-Six

91.1K 2.9K 1.2K
                                    

"Tungsten." Napangiti ako. "Magandang name yun! Very unique."

Ngumiti si Trigger bago ako muling subuan ng chips. Hinaplos ko naman ang buhok nito na siyang nakaunan saking kandungan.

"Tapos gusto ko din ng baby girl, Trig!" Sabi ko.

"We'll have ten babies, five girls and five boys." He wagged his brows.

"Ayoko naman ng ganun kadami! Laspag na laspag na pepe ko nun kaka-anak! Di naman ako baboy noh!" Pinisil ko ang ilong nito.

"Sige, nine nalang." He chuckled.

"Ay wow, nahiya ka pa sa isa." Inabot nito ang kamay ko at hinalikan. "Tatlo lang, Trig. Ayoko kasi ng isa lang, kasi ikaw only child ka parang ako so gusto ko big yung family natin."

"Having ten kids will give us a big family, baby." Ngumisi ito.

"Having ten kids will wasak my pepe!" Tinampal ko ang bibig nito. "Three lang!"

"Five." He suggested.

Napanguso ako. "Sige five, pwede na rin."

"We'll have Tungsten, Tobin...." He twitched his lips cutely and started thinking of names.

"Tiger. Terrence." I smiled and piched his cheek. "Tapos our baby girl will be Tatiana."

"Sounds great." He wagged his brows and licked his bottom lip. "Let's start doing them!"

"Hoy kumalma ka nga! Kakatapos lang natin mag-quickie!" Piningot ko ito.

"Marami-rami kasi iyon, ayoko lang naman na magipit tayo sa oras pag nagkataon." Tumatawang palusot nito.

"Mahilig ka talaga!" Hinila ko itong paalis saking kandungan bago ko ito sampalin na ikinagulat nito.

Nanlaki ang mga mata nito kasabay ng pag-kunot ng noo. "What was that for?"

"Yung pepe ko masakit parin, di ako makakalakad nito! Ikaw kasi eh!" Reklamo ko. "Tamo mamaya tatawag na si papa kasi hindi pa tayo nakakauwi!"

"I tried waking you up, but you're just nodding your head." He chuckled.

"Panong hindi! Eh alas-kwatro na tayo natapos mag-sex tapos gigisingin mo ko ng six aba anong akala mo sakin walang kapaguran?!" Inirapan ko ito. "Ikaw kasi napaka-walang kapahingahan mo!"

He chuckled and snugged beside me. "Sorry baby, massage nalang natin."

Bago ko pa ito mapigilan ay bumaba na ang kamay nito saking pagkababae at doon marahang dumama at humaplos.

"Ohhh! T-Trigger wag mong sabihing iisa ka pa ha?!" Pinanlakihan ko ito ng mga mata.

"Okay, hindi ko po sasabihin." He grinned.

"Hoy!" Tinampal ko ang kamay nito, akmang sasagot pa ito nang tumunog ang cellphone ko. "Behave! Si papa tumatawag!"

Ngumiti naman ito bago nahiga sa tabi ko at niyakap ako sa tagiliran.

"Pa?"

"Where are you, Thalia Cameron?"

"N-nasa boutique papa." Hindi ko alam pero nakaramdam ako ng kaba nang marinig ko ang tinig ni papa sa kabilang linya.

"I'm here, sitting right in your swivel chair." Seryosong sabi nito.

Halos malaglag ang panga ko sa sinabi nito. "Omg! Traffic papa! Oo traffic kasi! Y-you know Manila, hindi na nawala ang traffic pero papa malapit na ko."

Hindi ko na inantay ang sagot pa nito at dali-daling tinapos ang tawag bago mabilis na bumangon sa kama at balingan si Trigger.

Tempting TriggerTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon