"Now drive..."
Nakita ko ang unti-unti nitong pag-ngisi nang makabawi sa pagkabigla. I cocked a brow and gave him a seductive smile as I go encircled my arms around his neck.
Lalo itong napangisi ng nakakaloko, I can't help but giggled when he slowly licked his bottom lip while his hands went into both sides of my waist. Tracing my curves.
Napahugot ako ng malalim na pag-hinga nang bumaba ang isang kamay nito sa down below under ko.
"T-Trigger..." Napapikit ako nang mag-simulang mag-likot ang kamay nito doon. "Sarap, tangina..."
I grind my hips meeting the rhythm of his finger going in inside me. I was about to moan when his lips went to cover mine.
Trigger started kissing me boldly that I answered with the same intensity. He delved his tongue in and I moved mine out to meet his in an open mouthed kiss.
Dumiin ang kapit nito saking bewang habang pinapalalim pa ang ginagawa nitong pag-halik.
Humiwalay ako dito bago abutin ang belt niya na siyang nagpadaing dito.
I unbuckled his belt, unsnapped his jeans, unzipped his zipper and took his shaft out. He's beyond ready!
Nakita ko ang pag-guhit ng pilyong ngiti sa labi nito nang mapalunok ako.
"Bat ang laki lalo niyan?!"
He shrugged and chuckled as he watched me watched his shaft with awe.
"Trigger naman eh! Wag mo kong pag-tawanan!" Pinandilatan ko ito ng mga mata.
Lalo itong natawa. "Ilagay mo na baby..."
"Teka lang kasi malaki!" Seryosong sabi ko, before I positioned his thing on me. "Tangina!"
Napamura ako nang buhayin nito ang makina ng sasakyan, kasabay ng unti-unting pag-andar ay ang unti-unti ring pag-pasok nito sakin.
"Tangina Trigger ayusin mo lang na hindi natin ikamatay tong.... Putangina!" I moaned when he guided me to move above him.
"Ride me as I drive baby..." He muttered as he nuzzles in my neck.
"Eyes on the road Romanov!" I pumped up and down above him. "Tangina!"
I heard him chuckled, bago nito nanggigigil na kagatin ang aking balikat.
Days had passed quickly, ipinaplano na namin ni Trigger kung paano namin sasabihin sa mga magulang namin na gusto na namin mag-pakasal.
Lalo na kay papa. Naalala ko noong huling beses niya akong tinawagan upang kamustahin, ang sabi niya huwag akong mag-madali at enjoyin ko lang daw ang boyfriend, girlfriend stage namin ni Trigger. Hindi ko masabi na, I'm more than excited for the next level pa nga.
"Trigger naman eh, yung mais nga gusto ko!" Ungot ko sa kandungan nito, nasa sala kami at abala itong nagffinalize ng mga reports na itinambak sakanya para papirmahan. "Dali na please? Pansinin mo ko baby daddy!"
He just rubbed my lower back and nodded, ngunit ang mga mata nito ay tutok parin sa hawak nitong papel. His forehead was knotted.
"Pansinin mo ko..." Napalabi ako, yumakap ako dito ng mahigpit atsaka hinalik-halikan ang pisngi nito pero hindi parin ako nito pinansin.
BINABASA MO ANG
Tempting Trigger
RomanceFor many years, Trigger has been so good in resisting temptations. He's always smart to know what's best for him. And Thalia Cameron is a walking and talking temptation every man would indulge at any time. She's like the apple of Eden waiting for hi...