Chapter Three.

237 7 0
                                    

Chapter Three.

Shane's POV

Sabay kaming papasok ni Bessy ngayon. Andito ko ngayon sa 7/11 sa tapat ng school namin at nag aantay sa kanya.

Bumili muna ako ng makakain mga 15 minutes pa bago yun dumating ..

"Maam, ito lang po ba? Baka po gusto niyo pa ng siopao? Gulp po?"

"Ah hindi na :) "

Tubig at big bite lang solve na solve na ako talaga :))))

"Wala pa po yung kaibigan niyo maam?"

"Hahahaha! Naku wala pa nga eh. Malamang yung paalis niya na yun sa kanila, maliligo palang yun."

Tumawa nalang kame ni kuyang crew.

Common na yung ganitong eksena. Lage talaga yung nahuhuli, mabagal kumilos yun eh.

After ilang minutes ..

Tapos na din ako kumain.

'Bes calling ..'

Ako: Hello?

Celine: BEEEESSSS! Sorry na ha! Malapit na ko. Promise. Iloveyou. Mwa mwa mwa.

"Sige mag i .. Tooooot toooot tooooot."

Binabaan na ko agad? Luka talaga yon.

Maya maya lang dumating na si celine. Ang ganda talaga niya. Ang simple lang. Mgaling magdala ng masagwa yan eh. xD

Celine: "Bes tara naaaaa!"

"Hahahahahahhaha. Bat hingal na hingal ka?"

"E traffic pa eh. Tinakbo ko nalang para di ka na mag antay ng matagal."

"NG NAKA HEELS?"

"Ofcourseeeeee :) Tara na nga!"

Naglalakad na kami malapit sa school, peaceful naman at friendly yung mga tao kaya lage kaming GV ni celine pag pumasok ^________^

"Bes kinikilig ako, nilike ni josh yung primary picture ko sa facebook :"> Ohh my ghhhaaaddd. :))) AAY KABAYO KANG INASADONG PALAKAAA! ANOOO BAAA!"

NAGULAT KAMI NI CELINE. May biglang humintong sasakyan sa tapat namin habang naglalakad tapos bumusina ng malakas.

Celine's POV

"HOY BUKSAN MO NGA YANG BINTANA MO! BUKSAN MO! SINO KA BANG BASTOS KA?!!!"

Nakakasira ng araw tong epal na to. Sino ba tong mayabang na to? Nananahimik kame ni bes na nagkkwentuhan tapos biglang mang gugulat?? bastusan?

"HOY BUKSAN MO TO!"

"Bes chill lang wag kang highblood, ang beauty mo."

Bumukas yung bintana ..

Ang gwapoooo shet! Naka shades pa. Ang puti puti. Naka polo shirt, parang DANIEL PADILLA. Tinanggal niya yung shades .. OOOHHH MYYYYYY ..

SI JARRED?

TENGENENG BUHAY, epal talaga sa buhay ko tong nuno na to eh.

"Goodmorning panget :)"

Ngingiti ngiti pa. Kala mo naman pogi.

Alam niyo? Kung mukha lang naman talaga titingnan, gwapo din naman si kutong lupa.

KAYA LANG PAG SA UGALI NA NA PINAGSAMA? Wala!

BAGSAK!

Hinding hindi ako magkakagusto jan kahit na gwapo pa siya. Ayoko sa masama ang ugali. AZAR! -_____-

"ANO BANG PROBLEMA MONG KUTONG LUPA KA HA??!"

"Wala naman tabs. Nakita ko lang yung taba mo habang papasok ako, naisip kong batiin ka ng magandang umaga. :)))"

"WALANG MAGANDA SA UMAGA KUNG MUKHA MO LANG DIN MAKIKITA! JAN KA NA! AGA AGA NAMBBWISIT. Asar!"

Hinila ko na agad si shane paalis. Dinaanan nadin kame ni kutong lups. Bumusina lang tapos humarurot na.

Shane: Bes alam mo? Ang cute niyong dalawa ni jarred.

"Bes please lang."

"Cute kaya! Lage kayong away ng away. Kadalasan kaya sa ganyan nagkakatuluyan."

"Spell A S A. Hindi ako magkakagusto jan. NEVER! Si josh ang perfect guy para sakin. Hindi si Jarred. Tara na nga."

Agad na kaming naglakad para pumasok na sa school. Hay. Ang mga malas talaga, pakalat kalat lang kung saan saan. Bwisit e. asar!

Pagdating namin sa Bldg namin, parang disco ball yung mata ko kaiikot. Bakit ba? Gusto ko lang naman makita si Josh.

2nd floor kame, kaya nag aantay ako na dadaan siya. Nakatingin ako sa baba. Baka kasi late o hindi pa nakakapasok eh.

"Sino inaantay mo jan?"

"Ah wala. Yung crush ko lang."

"Hahaha. Inlove pala kaya clumsy."

Ha? Ano raw?

"Haaa? Anoong .."

O________________O

*Lub dub* *Lub dub* *Lubdub*

"Josh? Aahh. Eh. Ha ha ha."

"Sino inaantay mo jan? Parang badtrip na badtrip ka na kahihintay eh."

"Aaahhhmmmm. Ano aaaahhh. Yung prof namin. Yun yung inaanty ko. Kasi ano ehh. Uhm. Gusto ko na mag aral eh. Oo ganun yun." Diko alam sasabihin ko shet. Nakakahiya :(((

"Naks. Hahaha. Ibabalik ko lang sana to."

Yung panyo ko??

"Nalaglag yan sayo nung nadulas ka sa library, bbgay ko sana sayo kaya lang bigla ka ng umalis. Hinahanap nga kita para iabot buti nakita kita ngayon."

"Ah. Salamat ha. Nakakahiya naistorbo pa kita."

"Okay lang yun no. Lage ka nalang napapahamak. Hahaha. Mag iingat ka next time ha? Sige pasok na ko. Bye :)"

LAGE NALANG DAW AKO NAPAPAHAMAK??? DON'T TELL ME NAWIWITNESS NIYA MGA KATANGAHAN KO?!!

Ooohhhhhh noooooo! >_______<

My Worst Enemy (On going)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon