Chapter Twelve.
Jarred's POV
Days had passed since the last time na nagtraiing ako.
And ito na ang araw ng laban namin.
Walang nakakaalam kung bakit hindi ako nagttraining nitong mga nakakaraang araw.
Maski si Josh.
3pm ang laban. 2:30 na. Nandito padin ako sa kwarto ko, nakikinig lang ng pang senti na kanta.
Badtrip talaga eh. Pakshet! Maski ako hindi ko alam yung rason kung bat ba ko nagkakaganito.
Wala ako sa mood maglaro.
Baka hindi na din ako magpunta sa laban mamaya.
Kaya na ni Josh yan.
Kahit na ako ang captain ng team.
Kaya naman na nila yan.
Celine's POV
Ang ingay ingay na dito sa Gym, malapit na kasi magsimula yung laban ng CBA at COE.
EXCITTTEDD NA AKOOOO ^_____________________________________^
Nandito kame sa likod ng bench ng mga players.
SA LIKOD NI JOSH. :))
We are getting closer na nga pala.
Gusto nga daw kasi niya ako makilala.
Minsan sabay kami naglulunch ganon.
"THE GAME WILL START IN A FEW MINUTES."
15 minutes nalang 3pm na.
Malapit na magsimula yung game. :)))))
TEKA ..
PERO BAKIT WALA SI KUTONG LUPA?
"Bes, nakita mo ba si Jarred? Malapit a magstart yung game wala padin siya." sabe ko kay shane.
"Bes hindi ko rin alam eh, hindi ko naman siya nakikita nitong mga nakakaraan diba? Magkasama po tayong nanunuod ng training miss."
SHT. OO NGA PALA. MULA NUNG ARAW NA UNANG BESES KAMING LUMABAS NI JOSH. YUNG ARAW NA SSBE KO SA INYO NA PARANG BADTRIP SI JARRED, YUN DIN YUNG ARAW NA LAST SIYANG NAGTRAINING..
Tinanong ko na din kay Josh kung bakit wala lagi si Jarred.
Pero hindi rin niya alam.
Kaylangan nandito si Jarred sa laro nila ngayon.
Malaki ang maitutulong ni Jarred sa team nila.
Siya pa naman ang captain ng team.
Kahit pa nanjan si Josh, hindi niya/hindi nila kaya to ng sila lang, mahihirapan sila.
KAYLANGAN NANDITO SI JARRED.
"Bes saan ka pupunta?!" sigaw ni shane.
"Stay there!"
Agad kong pinuntahan si Josh sa bench nila para sabihing puntahan at sunduin namin si Jarred.
Si josh lang ang nakakaalam kung saan ang bahay ng kutong lupa na yun eh.
pa-VIP pa nakakaasar!
"Josh!"
"Celine!"
"Josh, si Jarred."
"Hindi ko nga alam doon, kanina ko padin tinatawagan, hindi naman sinasagot mga tawag ko."
BINABASA MO ANG
My Worst Enemy (On going)
Teen FictionIt's not her plan. To fall in love with the most unexpected person at the most unexpected time.