Chapter Eighteen.

178 5 0
                                    

Chapter Eighteen.

Celine's POV

UUUUUUUUGGGGGGHHHHHH -__________-

Ang sakit sakit sakit ng ulo kooooo :(

Kakagising ko lang din. 7pm na. Mula kase pag uwi namin kaninang 5am mula sa acquaintance party, hindi naman ako agad nakatulog. Tanghali nadin ata nung napikit na ako.

Ang dami dami ko kasi naiisip. Napapraning na ko kakaisip kung sino yung myatery guy na yun na nangiwan sakin sa gitna ng gym kahapon.

Yung secret admirer ko daw.

Matapos niya akong iwan doon sa gitna.  Nakatulala lang ako doon. Buti dumating si Shane, asking me what happened.

At kung sino yung tao na yun.

Sinabe ko na sa kanya na yun yung admirer.  Peeo ang kulit padin ni shane. Pinipilit niya ako, na sabihin ko kung sino yun.

Eh ni hindi ko nga nakilala o nakita man lang yung mukha.

Yung amoy niya, yung amoy na yun. Yun lang ang natatandaan ko.

Eh kung isa isa ko kayang amuyin mga lalake sa school namin? HAHAHAHAHAHAHA! Para makilala ko. hahaha BRIGHT IDEA! :"))))))

After nung sinayaw ako nung mystery guy na yun. Wala ng nangyareng iba. Nakaupo lang ako doon at nagiisip. Hindi ko nadin nakita si Josh after nung awarding ceremony.

Pero wala talaga akong nararamdaman ngayon kundi gutom. -_-

Mula kanina wala naman akong kinain o kahit na ano.

So I decided na umalis muna at pumunta sa McDo. Isang sakay lang naman yun mula dito sa subdivision namin.

Wala din namang pagkain sa bahay dahil umalis si mama. May pupuntahan lang daw siya sandali.

Nagbihis agad ako. Nagshorts nalang ako, at saka white tshirt. After 15 minutes nasa McDo na din ako.

Umorder ako ng Cheeseburger, Large fries, spaghetti, chicken mcdo, Large coke. Mc Flurry.  HAHAHAHHAHAHA. Gutom talaga ako. Huling kain ako McDo din. HAHAHA. Kagabe bago mag party.

Buti wala gaanong tao ngayon sa Mcdo, kaya hindi nakakahiya na ang dami kong kakainin. HAHAHA.

"Panget, hindi ka naman gutom eh no? Patabi!" sabay tinulak ako.

"Bulag ka bang kutong lupa ka? Ang laki laki ng space sa tapat ko ohh? Tas didikdikin mo ako dito? Kutusan kita gusto mo?"

"Dami pang sinasabe eh, eh magkatabi na nga tayo. Usog na dun dali. Laki laki ng pwet mo eh."

*PAK!!*

"ARAY ANO BA! AMAZONA KA TALAGA AHH?"

Binatukan ko nga, akala ko pa naman tahimik akong makakakain dito. Kami ng mga pagkain ko, tapos may eepal na Jarred De Leon? Pag minamalas nga po naman. Kumain nalang ako.

"Bakit ang dami mo namang inorder?"

"Pake mo ba? Kumain ka na nga lang jan! Panget mo eh, kasuya." pang iinis ko.

"Hoy Celine! Kahit anong sabihin mo, alam kong naggwapuhan ka sakin, ganda kong lalaki na to. Look at my biceps."

Nakakahiya! Walanghiya talaga tong nuno na to ehh, pinagtitinginan na kami. Imagine ha? Nagsisigawan kami ng magkatabi. Parang timang lang.

"Kapal ng mukha mo e no?  Pwede ba wag ka sumigaw? Pinagtitinginan tayo ohh." bulong ko sa kanya.

"ANO BABE? MAHAL NA MAHAL MO AKO? MAHAL NA MAHAL DIN KITA ASAWA KO! Kiiss dali. Kiss, kiss." ASDFGHJKL! ANO BA PROBLEMA NG HINAYUPAK NA TO, NAKANGUSO PA TAS NAKAPIKIT, KADIRI EH. SINISIGAW PA! BAKA AKALA NG MGA NAKAKAKITA MAY BOYFRIEND AKONG AUTISTIC. PINASAKAN KO NGA NG FRIES SA BIBIG.

My Worst Enemy (On going)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon