Chapter Twenty One.
Celine's POV
We were on our way home na galing sa jollibee kung saan naghasik ako ng lagim.
Sobrang nakkahiya mga pare. Ang ganda kong babae tapos masasaldak ako ng ganun? Tae talaga -_________-
Pero sabe ko nga sainyo, we were on our way home.
Oo, we talaga. As in WE.
Kami.
Hulaan niyo kung sinong pandak na nuno ang kasama ko ngayon.
Edi wala ng iba kundi si Jarred!
Nagpumilit na ihahatid daw niya ako. Kahit daw panget at mataba ako, baka daw may magkainteres pa sakin at mapahamak ako.
HOW SWEET. Asar -______-
Nakahelmet ako. Yung helmet na lagi niyang dala. Tapos nakayakap ako salanya ngayon. Pero guys, believe me, hindi ko to gustong yakapin!
Sana kung si Josh to dba?
Siya naglagay ng kamay ko na nakayakap sa may tiyan niya. Nung una ayaw ko talaga ilagay. As in kadiri.
Kaya lang nasindak ako sa sinabi niya na ..
"Kung magkabalibali ang mga buto mo pag naaksidente tayo, walang sisihan ha?" Tapos evil smile. Kainis. Satanas na satanas ang peg ehh. Psh.
De humawak na ako.
Teka. Kanina pa ako daldal ng daldal dito ahh?
Saka bakit ang tagal naman ata ng biyahe papunta samin?
Natatakot naman ako magtanong dito kay jarred. Baka mamaya malito to tapos mabanga pa kami.
Yung ayos kasi namin is nakayakap ako sakanya tapos parang pinapakinggan ko yung likod niya. Ganun. Saka ang lakas lakas ng hangin :3
At isa pa. Para akong tanga dito. Nakapikit lang ako. Pero para akong nasa langit.
Hihihi. AY MALI. Nevermind guys. Ano ba tong mga sinasabe ko?? -______-
Ehh kasi naman mga pre. Ang bango bango bango nito. Kung ano yung pang aasar ko sa kanya na kutong lupa siya.
Taliwas naman doon yung amoy niya.
Apakabango nakakaleche. Lalaking lalaki yung amoy. TURN ON.
Ay mali ulet! ANO BA NANGYAYARE SAKIN? HOY CELINE. Si josh lang ang mabango para sayo. May sipon ka lang, kaya akala mong mabango si jarred. Okaaay?
Hayth.
Dumilat ako, pero wala ako makita. Kaya binitaw ko isang kamay ko para itaas yung salamin sa helmet na suot ko.
Pero biglang nagsalita si Jarred.
"Hoy baboy ano ba? Gulo mo."
Bigla akong napayakap ulit. Buti nalang naitaas ko na.
Hindi talaga to yung daan papunta saamin eh. Hindi talaga ito yun.
OH MY GHAD. Baka rape in ako nitoooooo?
Oh my everything! O__________O
Tapos medyo madilim na din. Oh my ghad. Tatalon na ko. Tatalon na ako.
Ay hindi. Mali. Ang taas pala nitong motor. Masasaktan lang ako.
Pero saan kaya kami pupunta?
Josh's POV
Kanina pa ako nandito sa kwarto ko. Mula pagdating ko kanina galing school.
Kanina ko pa tinitingnan tong facebook account ni Celine. Inaantay ko siyang mag online.
BINABASA MO ANG
My Worst Enemy (On going)
Teen FictionIt's not her plan. To fall in love with the most unexpected person at the most unexpected time.