Chapter Nine.

187 4 0
                                    

Chapter Nine.

Shane's POV.

Kung ano ano na sinusulat ko dito sa libro namin.

Ang boring boring e.

Wala din akong makausap.

Yung magaling kong bestfriend ayun, TULOG.

Yung prof ko, parang hindi physics yung tinuturo e. BUHAY ATA NIYA TO E.

Si Celine, kadalasan yan maingay sa klase namin dito. Pero ngayon hindi ko alam kung bakit siya tulog. Puyat yan pustahan? Tss.

"Excuse me po Mrs. Santos."

May kumatok na studyante.

"Yes?" Sabe ni Maam.

"May announcement lang po ang students council."

"Ah sige. Class listen."

Nagpunta na si ateng president ng students council sa harap.

"Bes gising na May announcement." Niyugyog ko si celine para magising awa naman ni pacioli nagising siya. Kaso nakakalumbaba habang nakikinig. Gulo gulo pa yung buhok.

Ano ba nangyare sa babaeng to?

Celine's POV

"Bes gising na May announcement." Tinutulak tulak ako ni shane. Ano ba meron?

Nakakainis naman eh. Inaantok pa ko. Paano ba naman anong oras na ko nakatulog kagabe.

Ang dami ko kaseng nakaing Ice Cream, Cake at Chocolate.

May nagpadala ba naman ng sandamakmak na pagkain sa bahay kagabe.

Yun siguro yung dahilan kung bakit di agad ako nakatulog.

Diba nga sabe nila, kung ayaw mo daw makatulog kumain ka ng kahit anong matamis.

Isa ring dahilan kung bakit hindi ako makatulog kagabe e iniisip ko kung sino ba yung nagpadala ng mga pagkain sakin na yun.

For sure  naman kilala niya ko, kase alam niya na mahilig ako sa ice cream, chocolate at cake.

Pinagtulungan namin ni mama at ni cheenie ubusin yun lahat. May kasama pang tulips yung mga pagkaing pinadala.

Tapos nagtext yung number na nagtext sakin nung gabe na umiyak ako. Natatandaan niyo ba yun? Sabe sa text ..

"Hope you'll like it my princess :)"

Nireplayan ko agad. Tapos tinanong ko kung sino siya. Tapos ang sagot niya ..

"Soon."

Weird diba? Tssss. Admirer tawag dito diba? Shet. Nagkaadmirer na ko finally! HAHAHA. Joke :D

"Goodmorning everyone." Ayan na nagstart na. "We are the officers of the Student's Council. Sabihin lang po namin yung mga upcoming activities this semester."

Nagbulungan na agad yung mga estudyante. Psh.

"So ang midterm exam po natin is scheduled on Aug 21, 22, and 23." One week nalang pala midterm exam na? Wow. Ang bilis.

"And after the examination is the  University Intramurals. August 26-30. Yung mga estudyante po na interesado sumali sa mga sports ay pwede pong sumali, this week po ang try outs. Iiwanan naman po namin yung contact number ng mga officers sa inyo para po kung gusto niyo sumali kontakin niyo lang po kami."

Ang ingay na naman. Palibhasa mga excited e.

PERO AKO DIN NAMAN! HAHAHAHA. MAKIKITA KO NA NAMANG MAGLARO ANG AKING JOSH SA LOOB NG COURT. EMEGED. NAWALA YUNG ANTOK KO. Hahahahahahahaa :))

"And yung last po ay yung ating Acquaintance party. School Gym po, September 7. Saturday. Masquerade po ang theme ng party. Yung fees po is inclusive na sa ating tuition fee. And everyone is required to attend."

Masquerade party? OOOHHHMMMYYGGHHHAAD.

Bigla akong naexcite. Mukhang masaya to. And sana, isayaw ako ng taong gusto ko :)

My Worst Enemy (On going)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon