Chapter Seventeen.
Josh's POV
"Uy pare! Congrats! :D" bati ng kaklase ko dahil sa pagkapanalo ko sa King and Queen of the night na yan.
Hindi naman ako ganun kasaya dahil ako yung nanalo. Masaya ako dahil alam kong masaya ang mga kadepartment ko dahil sa pagkapano namin na yan ni trsiha.
Medyo badtrip lang ako dahil nga sa paninira ng moment namin ni Celine kanina.
Nakaamin nga ako, kaso inepalan naman :(
Matagal ko ng gusto amnin yun sa kanya.
Na matagal ko na siyang nakikita.
Inoobserbahan.
Lage ko siyang minamanmanan.
DI AKO MAMATAY TAO HA? HAHAHHA. Gusto ko lang siyang makilala pa.
Kaya nga alam ko maski pagiging clumsy niya.
Yung pagkamahilig niya sa ice cream alam ko din.
Ang cute cute niya kasing pagmasdan lalo pag kumakain. :">
Kitang kita mo na masaya siya.
Ang lakas lakas niya tumawa.
Puro kalokohan.
Malamang ako palang ang nakakaalam, hindi ba niya nakwento sa inyo? HAHAHHA. Palagi ko siyang nakikitang nagttrip ng kung sino sino.
Nalaglag na siya sa hagdan pero nakatawa at masaya padin.
Hinding hindi ko makakalimutan yung pagkakadulas niya sa harapan ko nung first day ng school year na to. And that was months ago.
Gusto kong matawa sa reaction niya kasi ang cute cute niya nun at pulang pula.
Yun din yung kauna unahang pagkakataon na nahawakan ko siya.
Pero kahit na nagmadali siyang umalis nun, masaya padin ako.
Siguro nga crush na crush ko talaga siya. 3rd year high school pa lang.
Pero inilagay ko sa tamang lugar yung pagkakaroon ko ng crush sa kanya. Dahil sa pag aaral nga ang priorityy ko. Alam kong medyo OA pakinggan, pero yun ang totoo.
Malaki ang pasasalamat ko kay Jarred, dahil kung hindi dahil sa kanya, hindi ako magkakalakas ng loob kay Celine ng ganito.
Naging way yung pagging magbestfriend namin at pagiging magkaaway nila para maamin ko yung totoo kong nararamdaman kay Celine.
At yung kanina, nung nakita ko siya. Korni man pakinggan sa part naming mga lalaki, pero kinilig ako.
Ang hirap kaya maging lalaki.
Kung akala niyong mga babae na ganun lang kadali yun, na pag may crush kami pwede naming ligawan agad, hindi ganun yun.
Sa maniwala kayo o hindi, takot din kami, takot ding masaktan pag nabigo kami sa isang babae.
Pero ngayong nagkaroon ako ng pagkakataong mapalapit sa kanya, hindi ko na papalampasin ang pagkakataon.
Kung masaktan man ako, o anoman ang mangyare. Tatanggapin ko,
para kay Celine ..
Tapos na ang awarding ceremony. Kaya ngayon, eto. Ang ingay ingay na naman sa loob ng Gym. Party party na naman kasi. Eto pinakaayaw ko sa lahat, nahihirapan kasi akong makita si Celine. Ang dilim dilim tapos ang dami pang ilaw, nakakahilo -_-
Lumabas ako ng Gym para pumunta sa may mini forest na katabi ng Gym namin, hindi naman nakakatakot kase ang daming ilaw.
Kaya naisip ko munang magpalamig dito sa may forest.
BINABASA MO ANG
My Worst Enemy (On going)
Teen FictionIt's not her plan. To fall in love with the most unexpected person at the most unexpected time.