A/N: Medyo binabagalan ko talaga po ang paguupdate. Nagbabakasakali na baka may magcomment o mag vote. Pero wala padin ehhh. Nasasaktan na ako :( Pero ayos lang. Itutuloy ko ito may magbasa man o wala. Pero salamat sa mga patuloy na nagbabasa. Mwa mwa :))
Chapter Twenty Six
Celine's POV
Clothes, CHECK.
Toothbrush, CHECK
Pampaganda, CHECK.
Money, CHECK.
Underwear, CHECK.
Swimsuit, CHECK.
Oo, kasama talaga yung swimsuit. Eh kasi naman, 3 days 2 nights kami. Eh private resort yon, so may pool syempre. Hindi ko lang alam kung kelan kami mag EK. Eh sa chinika sakin ni Shane sabe bukas daw. Kase hapon daw kami aalis dito, de panigurado gabi na kami doon dadating so ayun. HAHAHHA,.
Di naman na ako nakapagpahinga, sandali lang kase inayos ko nga lahat ng gamit na dadalhin ko bukas. Tapos kanina, bago yung POV ko na to, medyo nagsermon si mama ng Do's and Don'ts. Tae yan. HAHAHHA. Pero panatag naman daw siya kase kasama ko si Jarred. Eh sabe ko, hindi naman ata yun kasama.
Tapos, sabe ko, si Josh ang susundo at kasabay ko pagpunta doon, so ayun. Natuwa naman siya kase alam niyang gusto ko si Josh. :)))
3:30pm na. Anong oras ba ko susunduin ni Josh?
AY TAE.
10 minutes before 4. I only have 20 minutes to prepare and dress up.
Buti nalang nakapaligo na ako kanina. Kaya bihis nalang ngayon. HAHAHAHHAHAHA. :)
Punta ako agad sa cabinet, hanap ng damit, nag skater skirt nalang ako na mint green yung color and white na sleeveless. Then flats lang :)
Harap ako sa salamin. Nagsuklay ng buhok. Wisik ng pabango. Polbo doon, polbo dito. Lipgloss. Then I'm done. Napakaganda ko guys kung alam niyo lang. HAHAHHAHAHA! Joke lang. Mas okay na yung ganitong simple :)
After ako mag ayos, tinawagan ko na si Shane. Then sabe niya, nagpeprepare na din daw siya. So inantay ko nalang si Josh. Kase doon ang meeting place sa bahay nila Shane.
After ilang minutes lang, nag ring yung phone ko. Pagtingin ko si babe, estteee si Josh pala. Hahahhaa.
"Hello?"
"Celine, nasa tapat na ako ng bahay niyo."
Tapos sumilip ako sa bintana ko para makita ko siya sa labas. Pagsilip ko, medyo bumilis yung tibok ng puso ko. Jusmiyooooo :""'> Si Josh nakasandal sa kotse niya medyo nakadekwatro yung paa, ANG GWAPO :)
Simple lang yung suot niya, naka shorts lang na white then black na polo shirt, then Vans.
Makalaglag pantyyy ituuuuu. HAHAHHAA. Joke lang :D
"Ohh? Kanina ka pa jan?" tanonggg ko sakanya.
"No, kararating ko lang din. Are you ready?"
"Ahh wait, bababa na ako, pasok ka muna sa loob."
then I hung up.
Dali dali akong bumaba para pagbuksan siya ng pinto.
Pagkakita niya palang saakin, lumapit na siya tapos nag smile.
"You look beautiful." sabay ngiti. O M G!
"AY TAE."
"Ha?"
"Ahhh wala, nevermind. HAHHAHAA. Tara pasok ka muna, tawagin ko si mommy para makaalis na tayo."
BINABASA MO ANG
My Worst Enemy (On going)
Teen FictionIt's not her plan. To fall in love with the most unexpected person at the most unexpected time.