Chapter Twenty Three.
Celine's POV
To: 09999999999
"Hello po, sino po sila?"
"Celine, si josh to."
"Oh josh? Napatxt ka? Ikaw pala yan. Kanino mo nakuha number ko?"
"Kay jarred."
HAAAA?
Kay Jarred daw niya nakuha? Ehh wala nga akong number don? Weird isn't?
"Ako? May number kay Jarred?" reply ko agad kay Josh
"Ahh oo, kinuha ko sakanya few days ago, ngayon lang kita natext kase gusto kita makausap."
SPELL OHHH MYY GHHHHHAAAADDDD! He wants to talk to me. He wants to talk to me. He waaaannntttsss to talk to meeeeeee! :)))))))))))))))
What Am I gonna tell him? HAHAHHAHAHAHHAHA! Wait pachicks tayo kunyare.
"Makausap ako? May problema ba? "
"No, everything's fine. I just want to know if you're okay."
OHH JUSKO!
"Ahh, oo naman okay lang ako. Ikaw ba kamusta ka? Long time no see ha? Pero ilang araw lang naman yun. Hahahahaha :))"
"Yun na nga eh, ilang araw lang yun pero miss na kita agad."
Ohhhh Lord, nag blured yung mata ko nung nabasa ko yung "namiss na kita agad." Tell me I'm not dreaming!
"Aw, nagjoke. Hehehe."
"Celine, lunch tayo bukas? Okay lang ba sayo? Don't worry treat ko." OHHMYGHAD. Nako Josh Mari! kahit ako pa ang magbayad! HAHHAHAHA. Joke lang,
"Ohh sure, after ng klase namin. Text mo nalang ako :)"
"Okay sige, pahinga ka na ha? Goodnight na. See you tommorow :)"
I'M SO EXCITED. I have to get some beauty sleep. :))))
THE NEXT DAY , lunchbreak.
Josh's POV
Time is running so slow. Ang tagal mag bell. Oo, bell. Kahit na college na may bell padin saamin. Palibhasa kase last 2 meetings nalang then final examination na. Kaya sinusulit na ng mga professors.
Pero kahit anong sabihin nitong prof namin, wala namang pumapasok sa isip ko kundi si Celine.
Ilang minuto pa, pinalabas na din kami. Sinagad sa 12pm yung labasan. Tss.
Lumabas na kami ng classroom, pupunta na ako sa room nila Celine. Para sunduin siya kase nga sabay kami maglulunch.
Pagdating ko sa classroom nila, si Celine, Shane, at si Jarred lang ang andoon. Tapos nagtatawanan sila.
"TARA NA KASI! MANLILIBRE NA NGA AKO NAPAKAARTE MO PA." sabe ni Jarred kay Celine.
"May kasabay na nga ako maglunch, napakakulit. Wag ka ngang epal jan."
"SINO NGA?!"
"Ako." Magsasalita na dapat si Celine pero nagsalita na ako. Sabay pasok sa loob. Halata ko naman na nagulat sila. Npatayo nga si Celine sa upuan e, katabi niya si Jarred. "Sorry Celine, ngayon lang kami pinalabas. Oy pre? Kamusta ba?" tapos tinapik ko sa likod si Jarred.
BINABASA MO ANG
My Worst Enemy (On going)
Teen FictionIt's not her plan. To fall in love with the most unexpected person at the most unexpected time.