ANTON'S POV
"IKAW"
Ugh Shit! Bakit sa dinami-dami ng babae sa mundo,bakit ang babaeng 'to pa ang nasa harap ko. Anong ginagawa nya dito!
"Magkakilala kayo?"
"No mom, di ko kilala ang babaeng yan but i hate that Girl."
"Maam mawalang galang na po, sya po ba ang anak nyo na pagsisilbihan ko?"
Shit! sya siguro ang hired ni mommy na magiging maid ko.
"Yes he is, Anton this is Cassie your Personal Maid. Cassie this is Anton my Son."
"Hello Sir"
"What are you doing in my house."
"Hindi ba obvious ? ako ang personal maid mo gusto mo Introduce ko pang pangalan ko sayo SIR ANTON.."
"Ughhh bakit sa dinami dami ng tao sa mundo ikaw pa ang kinuha ng mommy ko na maging Personal maid ko."
"Anton don't be so rude, gusto lang namin magbago ka. Cassie pag pasensyahan mo na ang anak namin ha."
What the fuck!!ang babaeng to makakapag bago sakin. Hell no! sino sya para baguhin ako. Isa lang naman syang hampas lupa.
"Ok lang po maam, Bakit ang layo ng ugali nyo sa kanya. Kayo po ni Sir subrang bKO samantalang ang anak nyo subrang bastos at Walang galang sa magulang at tingnan nyo po naka harap satin naka boxer lang, ni hindi manlang mahiya na nakatayo ang Sandata nya na naka harap satin."
Tinakpan ko ang hinaharap ko.
Ugh Shit! im so disgusted of this Girl, maka insulto grabe.. Napahiya tuloy ako hmm tingnan natin kung sino di mapahiya samin dalawa pag nalaman ni Mommy na may anak na sya Ahahaha
"Oh Sorry Cassie. hmm Anton fixed yourself then you go to my Office."
"Ok"
Cassie pala ang name ng babaeng yon, kung anong kinaganda ng pangalan nya,ganun din kapanget ang mukha at ugali ng babaeng yon. Kung sya ang magiging maid ko,humanda ka sakin dahil Hindi ka mag tatagal sa bahay na to. Sisiguraduhin ko na uuwi ka ng di oras sa Philippines. ahahaha papahirapan kitang babae ka sa lahat ng ginawa mo sakin.
Sinara ko ang pinto at Nag ayos ng Sarili ko.
Pumunta ako ng Office nya nasa baba lang ito, pag dating ko nakaupo si Cassie sa Sofa kasama nya si Mommy at Daddy.
"Oh Anton your here٫you may take a seat first."
Umupo ako pero malayo sa kanila.
"Anton why you seat over there, subrang layo mo naman samin."
Sabi ni Daddy napatingin ako my Cassie bago mag salita..
"Dad mahirap na baka mahawa ako sa babaeng yan. it's ok dad i can hear you naman"
"Grabe ka naman. Akala mo kung sino, para mo malaman wala akong sakit na kahahawaan mo"
BINABASA MO ANG
I Don't Wanna Fall In Love [Completed]
JugendliteraturNag decide ang Parents ni Anton na Dalhin Si Cassie sa Singapore at Gawing Personal Maid ng anak nila.Si Cassie ay palaban na babae kahit palagi nalang sya umiiyik dahil pinapahirapan ito ni Anton, pero di sya sumusuko kahit di sila magkasundo ni An...