Change Is Coming

1.3K 35 0
                                    

CASSIE'S POV

Hmm ang bango ng unan ko ang lambot pa parang may perfume ng lalaki. opssss perfume ng lalaki?teka parang di tama to hmm siguro nanaginip lang ako.. Hmm ang bango talaga. Opps!!! Teka parang humihinga ang unan ko.

Dug...Dug...Dug..Dug..

Medyo kinabahan ako ,Dahan-Dahan kong minulat ang mga mata ko at una kong nakita ang mapulang labi,matangos na ilong at naka pikit na mata parang artista ang mukha..

"Ang gwapo naman this Guy hihihi.. oops!!!teka parang si~AHHHHHHHHHHHHHHHHHHHHH"

"WHAT HAPPEN!0

tarantang sabi ni Sir Anton at napabangon kaagad ito.

"Sir bakit kayo nadito sa kwarto ko at sa kama ko pa kayo natulog. Waaaaahhhhh nanay."

Umiiyak na sabi ko pero bigla akong binatukan ni Anton.

*pok*

"Aray!"

"Wag kang OA. pasamalat ka nga dinala kita dito."

"E bakit mag katabi tayo,tapos nakayakap kapa sakin tapos ganun din ako sayo wag mong sabahin Waaaahhhhhhhhh Nanay."

*pok*

"Aray! bwisit ka nakakadalawang batok kana ah."

"Ikaw ang nakaka bwisit,Ingay mo kasi tapos subrang OA pa. Wag ka nga umiyak dyan."

"Bakit kasi nangyari ito sabihin mo sakin."

Sabay hampas ko sa kanya..

"Hoy Cassie wag kang Assuming,walang nangyari satin. Tingnan mo ang sarili mo may kulang ba,may nawala ba sao٫haisst ang babaeng to"

Tiningnan ko ang sarili ko.

May damit naman ako,may short٫completo pa naman hay salamat. Akala ko may nangyari na samin hmm pero bakit dito sya natulog sa kwarto.

"Walang kulang pero bakit dito ka natulog sa Room at naka yakap kapa sakin."

"Haisst wala ka ba talagang naalala."

"Wala!"

"Sige para matahimik na ang kaluluwa mo, ito na sasabihin ko na sayo. Dinala kita sa room kasi sabi mo di ka makatayo, kaya tinulongan kita makatayo,tapos bigla kang nawalan ng Malay,hinatid kita sa room tapos di mo na ako mabitawan tapos yon nakatulog na ako dito.."

Explain nya sakin tapos tumingin sa ibang direction.

"Sure ka ba yon lang nangyari??wala ng iba."

"W-wala na! ikaw talaga babae ka ginawa mo pa akong maid mo٫dapat mag pasalamat ma sa boss mo."

Hmm bakit parang nauutal-utal sya tapos umiiwas ang tingin sakin. Siguro naiilang din sya kasi magkatabi kami natulog at isa pa maid nya lang ako..Di nya din siguro inaasahan na Nakatulog sya kasama ang maid nya.

"Pasensya na po sir naabala ko pa kayo. Salamat po kasi hinatid nyo ako sa kwarto ko,promise di na ako iinum para di ko na po kayo ma istorbo."

I Don't Wanna Fall In Love [Completed]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon