CASSIE'S POV
8pm nakarating kaming Apat sa Restaurant, sumama kasi sina Raven at Lloyd samin para mag Diner. Celebrate daw namin ang pagbabago nila.
"Change is Coming daw"
Hahaha nakakatawa talaga silang tatlo, kasi bigla nalang bumait sakin tapos itong sina Raven at Lloyd humingi ng sorry sakin sa pang aasar nila sakin. Siguro natakot suntokin ko ulit hahaha dapat daw sanayin ko na ang sarili ko sa pang aasar nila, pero ng promise sila na asarin lang nila ako sa ibang bagay wag lang sa Personal na buhay..
Pero inisip ko din baka plano ulit nila ito para tripan ako pero si Anton na mismo ang nag Sabi na susubukan na nila magbabago.. E di Wow. Magiging masaya sila Maam at Sir pag nalaman nila na nag bago na ang anak nila.
"Bakit ba ang tagal ng Cousin mo bro. Siguro nag date pa yon."
Sabi ni Raven na ang hahanap ng food sa Menu.
"Baka natraffic lang siguro."
"Ahahaha Oh dear! Bro kailan lang ba nag traffic dito sa SG haha "
Natatawang sabi ni Lloyd.
''Hintayin nalang sya natin baka mamaya nadito na sya"
Sabi ko sa kanila.
Nag order ng food si Anton sakto dumating din Stanley.
"Cuz sorry na late ako. Umuwi pa kasi para mag bihis."
"It's ok cuz by the way this my friends,Raven and Lloyd. Bro this is my Cousin Stanley."
"Hey dude nice to meet you"
"Nice to meet you too."
Tapos nakipag shake hands sila ky Stanley.
Grabe apat sila na lalaki tapos mag isa lang ako na babae. wow parang Boys Over Flower ako nito. Hahaha
Nag simula na kaming kumain٫tahimik lang at walang imikan pero naunang nag salita si Anton.
"Cuz kamusta ang pag hahanap mo sa Girlfriend mo nakita mo ba sya"
"Hindi pa nga cuz. Haisst"
"Dude may problema ka sa Girlfriend mo? baka matulongan ka namin."
Singit na sabi ni Raven.
"Oo nga dude handa kaming tumulong sa nangangailangan. Bakit tinakasan ka ba ng girlfriend mo."
Sabi naman ni Lloyd natawa tuloy ako.
"Ok lang hehehe baka maka abala pa ako sa inyo"
"Hoy! kayong dalawa wag na kayo dumagdag sa problema nya, alam ko puro palpak ang mga tulong nyo."
Ma's lalo akong natawa sa sinabi ni Anton sa kanila..
"At ikaw naman Cassie ba't ka tumatawa mag Isa dyan. Baliw kana ba?"
"hindi po sir natawa lang ako sa dalawa٫ kila kay Raven at Lloyd.0
"Anong naman ang nakakatawa sa kanila."
"Ahahaha kasi ngayon palang nila kilala si Sir Stanley feeling close na sila kaagadhahaha "
BINABASA MO ANG
I Don't Wanna Fall In Love [Completed]
Teen FictionNag decide ang Parents ni Anton na Dalhin Si Cassie sa Singapore at Gawing Personal Maid ng anak nila.Si Cassie ay palaban na babae kahit palagi nalang sya umiiyik dahil pinapahirapan ito ni Anton, pero di sya sumusuko kahit di sila magkasundo ni An...