She Lost It

910 18 0
                                    

STANLEY'S POV

Kakatapos lang ng Duty namin....Pauwi na kami ngayon ni Bhabylyn sa bahay nila at ako nag drive ng car nya...

Kailangan umuwi para lang mag bihis kasi nakalimutan nya mag dala ng extra clothes,lalabas kaming dalawa para mag date.....

Pero di naman kami mag d-date sa park...sa Mall lang kami since umuulan....

"Babe what if, yayain natin si ate Cassie at coco Dexter to come join with us on our date.."

"Wow double date ."

"Yup!!so that ate Cassie will not feel bored in our house,you know naman she's very sad this few days..."

"Yeah...thats a good idea,para di di sa malulungkot. Isama natin siya sa date natin....sige yayain natin sila...tawagan mo si kuya Dexter mo..."

"Sure..."

Nag dialled sya ng number sa phone nya...

Habang ako busy sa pag drive...medyo mabagal ang pag drive ko kasi umuulan ma's mabuti ng mabagal para maka aware sa accident....

"Oh my god!!babe.."

"Why??"

"Omo!! Is that ate cassie??"

Napatingin ako sa tinuro nya....may babeng lumalakad na parang wala sa sarili at may dala syang luggage bag...

"Hmm i don't think so..."

"Lapitan mo babe.."

"Ayoko nga!!baka hindi si Cassie yan,baka baliw lang yan,do you think mag lalakad si Cassie habang umuulan..."

"Haisst Stanley you're not a gentleman, if she is ate cassie or not, we need to help her...look the rain is so heavy..."

"Ayoko ko nga...Ba't ko naman tutulungan nag babaeng yan balik lang yan Bhabylyn..."

"I hate you...if you don't want to help her,then i will help her...."

I Don't Wanna Fall In Love [Completed]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon