I Made A Decision

955 31 0
                                    

Pag uwi ko ng bahay sakto nag hahanda ng hapunan si nanay...

"Nay nandito na ako..."

"Oh Cassie....tamang-tama nakahanda na ang pagkain sumabay kana samin..."

"Sige po nay,"

Dumiretso ako sa kusina at nag hugas ng kamay ko,kumuha ako ng pinggan at umupo sa tabi ni Pia...

Nag salimula na kaming kumain walang imikan kain lang ng kain at mabilis kaming nakatapos....Ako ang nag hugas ng Plato,...

Pagkatapos kong mag hugas ng Plato nag bihis ako at sumabay sa panonood ng TV sa kanila sa Sala namin...

Hmm i feel something strange in This house...si nanay di manlang nag tanong sakin kung nakahanap ako ng trabaho o wala?hmm sabagay di naman magandang trabaho ang pinasukan ko ma's mabuti ng wag na syang mag tanong...

"Cassie nak.."

"Bakit po Nay..."

"Kamusta pala ang pag hahanap mo ng trabaho..."

Speaking of pagtatanong heto na tinanong nya na ako...tsk..binabasa siguro ni nanay ang isip ko....di na ako makalusot nito...

" ok naman po ,actually naka hanap na po ako ng trabaho..."

"Wow mabuti naman kung ganun...so anong trababo ang pinasukan mo?"

"Ah eh..ano po nay~

Haisst di ko alam kung pano ko to sasabihin kay Nanay.baka ma bigla sya...haisst ang hirap naman...tsk bahala na..

"Cassie Oy!!!bat ang lalim ng iniisip mo?"

"Ah wala po nay..hehehe."

"Tinatanong kita!Anong trabaho ang pinasukan mo."

"Nay kasi ano po?Ahmm~ ano po kasi~

"Ate ang gulo mo puro ka ANO???sagutin mo na nga si nanay...."

I Don't Wanna Fall In Love [Completed]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon