Having a Most Difficult Situation

817 19 0
                                    

ANTON'S POV

Everybody knows of what happen in the Party...di ko talaga inaasahan ang nangyari,lahat ng mga kaibigan ko na disappoint sakin dahil sa ginawa ko...

Akala ko magiging masaya na kami ni Cassie, excited pa naman ako ipakilala sya sa parents ko pero di ko inaasahan ang nangyari...

~FLASHBACK ~

nag uusap kami ni Jonathan sa party habang si Cassie at Salvie busy din sa asaran... Tumakbo si Cassie at hinabol ito ni Salvie kasi inaasar nya ang bakla...

"Anton my son,there you are..."

"Mommy,oh i miss you..."

"I miss you more my son..."

Sabay yakap ko sa kanya...

"Mom i forgot to introduce to you, this is my Friend Jonathan, Jonathan this is my mother"

"Good evening po tita.."

"Good evening ijo... Pilipino ka pala akala ko Mexican ka...hahaha"

Palabiro talaga itong si Mommy....

"Ahaha mukha po ba akong Mexicano??"

"Oo,ang gwapo mo kasi... Ahaha"

"Thanks po tita...".

"You're welcome ijo,anyway please excuse as i need to talk to my Son..."

"Sure tita..."

"Ok...enjoy the Party..."

Tinap ko lang sa balikat si Jonathan the sumunod ako ky Mommy at Pumasok kami sa isang room...

"Mom were's dad.."

"There his waiting for you. ."

Napatingin ako sa turo nya nandon si Daddy at kausap nya sj Mr. Yutaka...

Lumapit kami ni Mommy sa kanila....

"Hello Dad,Hello Mr.Yutaka"

Bati ko sa kanila...

"Hi have a sit first...."

Nag smile ako sa kanila at umupo....

"Anton Congrats you're soon to be Father..."

Napatayo ako Nabigla ako sa sinabi ni Daddy ...

"WHAT!!!!"

"Anton you take a responsibility as a Father...Akimi is Pregnant of Two Months..."

I Don't Wanna Fall In Love [Completed]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon