EveryTime I See You

1.1K 30 0
                                    

STANLEY' POV

Nasa Park ako ngayon nag lalakad mag isa...Inaalala ko ang mga araw na mag kasama kami ni Bhabylyn sa Jalan Berjaya,... Palagi kami nag D-date,kumakain sa labas.walang araw na di kami mag kita...

Haisst nakakamiss din ang dating samahan namin... Hirap na ibalik ang dating kami, tsk!! siguro time na para kalimutan ko sya at mag hanap ng Deserving na babae para sakin....

Siguro hindi si Bhabylyn ang Destiny ko!!!Naging part narin sya ng buhay ko,masakit tanggapin na wala na kami,...Nakakapagod umasa,sana na balang araw mapapatawad nya din ako,at maka kita din sya ng Lalaking Deserving talaga para sa kanya....

BOGGSSHHHH!!!

may nakabangga ako na babae at mapaupo ito sa sahig....

"Ouch!!!!"

"I'm sorry miss"

Apologise ko sa kanya at Tinulungan ko syang tumayo...pagtingin nya sakin...Feeling ko huminto ang pag ikot ng Mundo.....

Dug...Dug...Dug...Dug...Dug...Dug...

Oh every time I see you
When I see your eyes
My heart keeps fluttering
You're my destiny
The only person I want to protect until the end of the world

When you look at me and smile
It feels like my heart will stop
It's really hard for me to handle
All day, I think of you
Remember
We are Always Together
I Love you....

"B-Bhabylyn???"

"Stanley....???"

Na shock din sya pag kita nya sakin.... pinaupo ko sya sa isang bench...

"Ok ka lang ..."

"Yes im ok don't worry..."

Umupo ako sa tabi niya....tahimik lang kami....

Di ko alam kung ano ang sasabihin ko...kinakabahan ako...Tsk...ito na siguro ang chance para eh Give up ko sya.....Wala naman sigurong pag asa na magka balikan kami...pero di ko alam kung saan ako mag sisimula....di ko alam kung ano ang sasabihin ko....Haisst....

Mahigit isang oras nakaupo lang kami....

"B-Bhabylyn k-kamusta kana..."

Ugh!!shet nauutal-utal ako....woohhh

"Im good...how about you...."

"Ok lang naman...naalala lang kita'

I Don't Wanna Fall In Love [Completed]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon