It's Nice to have Someone in your Life

1.2K 30 0
                                    

CASSIE'S POV

Habang nasa byahe tahimik lang kami ni Sir Anton di sya nagsasalita shempre ganun din naman ako..

Di ko alam kung bakit nag walk out sya bigla sa party tupakin talaga ang lalaking to sarap sana makinig sa minsahe ng mag asawa. Haisst bitter talaga.

Pag dating namin sa bahay nakita ko kaagad si Ate Joy si sir Anton diretso lang pumasok sa bahay

"Hi ate joy."

"Oh Cassie. Kamusta ang Party."

"Hmm ok naman po masaya subrang sweet ng mag asawa kinilig ako sa minsahe nilang dalawa.hihihi kaso di pa tapos nung umalis kami."

"Bakit naman?"

"Ewan ko na ky Sir Anton bigla nalang umalis.Kaya sumunod nalang ako sa kanya."

"Bakit Anong nangyari sa kanya"

"Baka my Period ate hahaha kaya masungit."

"Hahaha hayaan mo na sya pagod lang siguro yan. teka ok kana ba!"

"Bakit ano ba nangyari sakin? Ate naman ok na ok kaya ako Hahaha"

"Loka-loka ka talaga Cassie. Di na ba masama loob mo kay Anton"

"Hindi na po ate kasi na realise ko na ang kagaya nyang Tao wag aksayahan ng luha. Ate promise di na ako iiyak tuwing pagalitan nya ako matutu na akong lumaban sa tama."

"Wow lumi Level up."

"Hihihi inspired lang po ate.0

"Ayiee kanino ky pogi sa kapitbahay natin."

Tumango tango lang ako kinilig din si ate.

"Ikaw ha! baka sa susunod mabalitaan ko kayo na hihihi"

"Ate di naman siguro. alam mo SSB ako kaya wala akong alam sa mga ganyan."

Kumunot ang noo ni ate.

"SSB? ano yon."

"Single Since Birth. Yan ang Meaning ng SSB."

"Ahahahah siguro ang mean mo NBSB."

"Ano naman yon."

"No Boyfriend Since Birth."

"Ate naman! parehas lang yon hinaba mo lang ang definition Hahahah"

"Sige na masaya ako para sayo."

"Thank you Thank you talaga ate hihihi promise pag naging kami na,ikaw ang unang-una makaka alam nito."

"Talaga ha??"

"Oo promise."

"Asus! hahaha by the way nag message si Maam sakin sabi nya Day off mo daw bukas, pwdi kung pumunta kahit saan mo gustong pumuntahan. Basta before mag 10 pm nasa bahay kana."

"Wow talaga po. Yes!! Makakapunta narin ako sa UNIVERSAL STUDIO."

"Ikaw bahala basta before 10 NASA bahay kana."

I Don't Wanna Fall In Love [Completed]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon