Nag lakad-lakad ulit ako tingin dito tingin doon.
Grabe ang taas ng mga Buildings dito, siguro pag nasa taas ka subrang nakakaluha. tsk bilib talaga ako sa lugar na to walang pulosyon tapos ang linis pa ng paligid,maunlad talaga ang bansang ito..
Sa subrang tingin ko sa itaas may nakabangga akong babae.
"Ouch! Oh my god my Dress."
Hala nabasa ng Juice ang Damit nya at mukhang galit na galit ito.
"N-nako pasensya na po miss,di ko sinasadya mabangga ka."
"Look what you did to my dress,ugh shit!"
"Miss sorry talaga. Di ko sinasadya sorry talaga,p-punasan ko nalang ang damit mo."
Lumapit ako sa kanya para punasan ang damit nya pero bigla nya ang Tinulak..
"Don't you dare to touch me."
Grabe napaka OA naman ng Babaeng to nag so sorry na nga ang Tao tatarayan pa nya..!Ugrr kalma lang Cassie.
Tumayo ako at pinapagan ang Pantalon ko.
"Kung ayaw mong tanggapin ang sorry ko bahala ka,"
"I'll never accept your sorry.."
Aba!!! Ang taas naman ng pride nito. Kung sabunutan ko kaya to para tumito ang babaeng to. nakakagigil na subrang Arte.
"Kung ayaw mo eh di wag! maganda ka sana kaso ang sama ng ugali mo."
"Hindi mo alam kung ano ang pinagdadaanan ko so please get out of my sight."
Peste! Marunong pala mag Tagalog ito, ang Arte talaga at may pinagdadaanan daw sya. Ano naman ang paki ko don. Subrang OA at maarte. Haisst get out of my sight daw Eh di aalis madali naman akong kausap.
Umalis ako sa harap nya nag lakad-lakad ulit ako.
"CASSIE"
Napalingon ako sa tumawag sakin,nakita ko ang sasakyan ni Dexter na naka sunod sakin.
Ayiie ang gwapo nya at parang pinagpawisan pa sya hihihi ang Hot nya tuloy.
"Oh Dexter napadaan ka."
*Blush*
"Yeah,off to gym suddenly i saw you that's why i call٫ where are you going."
Ah kaya pala parang pinag pawisan sya kasi nag Gym sya! wow sipag nya mag gym. Hihihi
"Wala naman. Nag lalakad-lakad lang."
"Hmm wala ka bang work ngayon?!bakit di mo kasama ang Monster mong Boss"
"May photoshoot sya, umalis ako don kasi napahiya lang ako sa mga kaibigan nya."
"Oh bakit naman."
"Basta mahabang istorya."
"Ok di ko na itatanong yan.,i know di naman maganda yan. Hmm what if i invite you to in my house."
BINABASA MO ANG
I Don't Wanna Fall In Love [Completed]
Teen FictionNag decide ang Parents ni Anton na Dalhin Si Cassie sa Singapore at Gawing Personal Maid ng anak nila.Si Cassie ay palaban na babae kahit palagi nalang sya umiiyik dahil pinapahirapan ito ni Anton, pero di sya sumusuko kahit di sila magkasundo ni An...