It Hurts So Much

1K 18 0
                                    

Dinala ako ni Dexter sa Boardwalk Bridge ng Marina Bay....walang Tao sa paligid since Gabe na tapos konti lang ang sasakyan na dumadaan...

"Dexter bakit ganito, di pa ba sapat ang pagmamahal ko na binigay Kay Anton, bakit ginawa nya to sakin, ang sakit subrang sakit..."

Umiiyak na sabi ko kay Dexter....

"Cassie i know everything happens for a reason, you and Anton need to talk so that you will know what's the Reason behind of this...baka accident lang ang nangyari kaya nabuntis ang babaeng yon,and one more thing, nakita ko sa mukha ni Anton na di sya Happy sa sinabi ng Daddy..i know he feel's sad right now..."

"Bakit di nya sinabi sakin yon na may nangyari sa kanila ng ibang babae at di nya sinasadya,maiintindihan ko naman yon,ang sakit lang kasi tinago nya sakin..subrang sakit Dexter,"

"Cassie i know you hurt really bad in this Situation, i bring you here so that you can cry and you can shout so that it will help you to release the pain that Build up Inside..."

Di na ako sumagot Kay dexter umiyak nalang ako..

Subrang bigat ng dibdib ko...Feeling ko di ako maka ginahawa.... Jusko bakit nangyari to samin ni Anton....akala ko masaya na kami, pero isang iglap lang ito ang nangyari.... Di ko inaasahan na gagawin nya ito sakin. Akala ko mahal nya ako,lahat binigay ko na pati ang pagkatao ko...pero binaliwala nya lang ito, pagkatapos nya akong gamitin nagpakasarap din pala sya sa ibang babae...hindi pa ba sya kuntento sakin, ano pa ba ang kulang. Siguro dahil mahirap lang ako kaya ginawa nya yon sa iba...jusko di ko na alam ang gagawin ko....

I Don't Wanna Fall In Love [Completed]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon