Suddenly Happen

916 17 0
                                    

ANTON'S POV

Paglabas ko ng Restaurant pilit kong maging matatag at wag ng umiyak...

Nakasalubong ko si Dexter sa labas...

"Anton how~

"Dexter ikaw na ang bahala ky Cassie.."

Sabi ko sa kanya sabay yuko...

"Why Anton?is there something happen between you and cassie..'

"Tsk wala na...tapos na ang lang lahat samin, kahit anong gawin kong pagmakakaawa sa kanya, di nya ako pinatawad...tsk ok lang ako naman may kasalanan ng lahat ng ito and i deserve it..."

"But~

Tinap ko ang balikat nya at nag salita din ako pinigilan ko wag umiyak ...

"Dexter ikaw na ang bahala sa kanya,wag mong syang pabayaan kasi mahal na mahal ko sya...sige na pumasok kana sa loob kaingan ka nya ngayon para mag comfort sa kanya..."

"Pero pano ka Anton"

"Don't worry about me...ok lang ako...gusto ko lang ngayon mapag isa..."

"Are you sure?"

"Yes...Ma's kailangan ka ni Cassie...sige na puntahan mo na sya.."

"Sige Anton mag ingat ka ha..."

Nag smile lang ako sa kanya at tumago.... Tapos pumasok na sya sa restaurant at ko naman pumasok din sa Car ko at don ko binuhos ang luha ko....

Pinakamasakit na desisyon ay yung desisyon na palalayain ko na siya dahil ayaw na niya sakin at hindi na niya ako mahal. Yung desisyon na alam kong papatay sa puso ko. Yung desisyon niya na ayaw kong ibigay pero kailangan. Yung desisyon na sasaya siya habang ako ay iiwan na nagdurusa. Ang daya no? Dalawa kami nagmamahalan na akala ko pangmatagalan yun pala sa huli iiwan lang ako mag isa...ang sakit tanggapin yon,subrang sakit....

Now I'm just sitting in my Car thinking about ,how I'm gonna do without you around in My Life Cassie and how I'm gonna get by another Days without you by my side ,haisst i wanna go crazy right now...

Pinunasa ko ang luha ko tapos nag drive ako paalis ng restaurant.. Subrang bilis ng pag patakbo ko ng Car ko...

Kinuha ko ang Cellphone ko at on ko Voice Message saka nag salita habang nag mamaneho...

I Don't Wanna Fall In Love [Completed]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon