Rush Schedule

1.1K 29 4
                                    

Maaga akong Umalis ako ng bahay para ihatid si Yaya Joy sa Airport... Nag Widro muna ako ng Pera para ibigay sa kanya....Tapos sya nalang bahala mag pa money Changer sa Lugar nila....

$20,000 ang binigay ko ky Yaya Joy....subrang pasasalamat nya sakin...pero kulang pa ayan ,dahil sya ang nag aalalaga sakin nung bata pa ako hagang ngayon nandito parin sya para sakin....para ko na syang nanay,sya ang nag palaki sakin at nag alaga sakin..lahit sarili nya di nya binigyan ng Chance para Malang mag mahal... Kaya heto naging matandang dalaga na sya...

Di naman sya gaano ka tanda nasa Age 45 na sya...napamahal nadin si Yaya Joy sakin...

Nakarating kami sa Airport...tapos nag paalam si yaya sakin...

"Anton mag ingat ka dito ha?kumain ka ng sakto sa oras, wag mong pababayaan ang sarili mo...wag lang puro trabaho ang atupagin mo,mag pahinga ka din pag nakaramdam ka ng pagod....."

"Opo yaya gagawin ko lahat ng mga sinabi mo...kayo din po mag iingat po kayo, pag dating nyo po sa lugar nyo text mo kaagad ako para malaman ko kung safe ka naka uwi... Ok yaya joy.."

"Oo Anton....maraming salamat ha.."

"No yaya, ako dapat ang magpasalamat sayo Sa pa alaga mo sakin"

"Trabaho ko yon Anton bilang maid mo....Ingatan mo sarili mo ha..wag kang pasaway...Alagaan mo din si Cassie...ok..wag mo syang paiiyakin"

"Opo yaya gagawin ko ang lahat ng mga sinabi mo..."

"Mabuti naman kung ganon.. Sige mauna na ako..."

"Sige po yaya,text mo lang ako pag nakarating kana sa bahay nyo,yaya pag kailangan mo ng Financial sabihin mo lang sakin,para ma send kaagad kita ng pera..."

"Ok lang Anton subra na to ang binigay mo sakin..maliking tulong na ito.."

I Don't Wanna Fall In Love [Completed]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon