DEXTER'S POV
Kasalukuyan nasa loob na kami ng room ni Cassie... nag hihintay na magising siya...
Ako,si Anton ,Jonathan at Salvie...umuwi na si Raven para mag pahinga pati na din si Lloyd na after kunan ng dugo di na namin sya nakita....si Stanley naman Ewan ko kung saan pumunta, kasi wala sya dito....
"Dexter.."
Napatingin ako my Anton...
"Oh Anton.."
"I think i have to go now....siguro hindi magigising si Cassie pag nandito ako..."
"Mabuti pa umalis kana...baka sa pag Ali's mo magising na si Cassie..."
Biglang sagot ni Salvie....alam ko mainit parin ang ulo nya ky Anton....
"Salvie don't be so rude..."
Saway sa kanya ni Jonathan.. Kaya tumahimik sya..
"Anton~
"It's ok dexter...naiinintindihan ko kung bakit sya nag kakaganyan sakin.... malaki kasalanan ko ky Cassie kaya naiinis lang sya sakin kasi concern ang sya sa Best friend nya..."
"So what's your plan now..."
"I wait until cassie accept my Apology... But like you said yesterday ,Hindi muna ako mag papakita sa kanya kasi fresh pa ang nangyari sa kanya..alam ko magiging emotional na naman sya..."
"Yeah...tsk.."
"Dexter can i have a favour to you..."
"Sure what is that..."
"Ikaw na muna bahala Kay Cassie,tawagan nalang kita para kamustahin sya...
"Ok Anton..."
"Thanks"
Sabay tap nya sa balikat ko....lumapit sya ky Cassie at hinawakap nya ito sa kamay...
"Cassie...baby, I'm so sorry for what i did...sinaktan kita ng subra, bakit di mo manlang naramdaman na buntis ka sana di pa nawala ang baby natin,sana di pa tayo nagkahiwalay,dahil ang baby natin ang solution sa lahat ng problema,pero wala na Cassie,dahil sa kagagohan na ginawa ko nawala ang baby natin,pinag tabuyan kita,sinabihan ng di magandang salita,at sinakatan kita ng subra....Cassie sana mapatawad mo ako sa lahat ng ginawa ko sayo,pinag sisihan ko ma yon,...i Love you so much,gagawin ko ang lahat para mapatawad mo ako....sana gumising kana,please..."
BINABASA MO ANG
I Don't Wanna Fall In Love [Completed]
Dla nastolatkówNag decide ang Parents ni Anton na Dalhin Si Cassie sa Singapore at Gawing Personal Maid ng anak nila.Si Cassie ay palaban na babae kahit palagi nalang sya umiiyik dahil pinapahirapan ito ni Anton, pero di sya sumusuko kahit di sila magkasundo ni An...