APART

859 23 0
                                    


..........

pagkatapos kong kumanta napansin ko may luhang dumaloy sa gilid ng mga ni Anton...pinunasan ko ito...

"Anton nakikinig ka nga sakin...may luha sa gilid ng mata mo..."

Biglang bumukas ang pinto...napatingin ako sa pumasok ang napatayo ako ng makita ko si Ma'am Antonette ang mommy ni Anton...

"M-Maam Antonette"

"Cassie"

Naluluhang sabi nya...lumapit sya sakin tapos nakaramdam ako ng kaba,naisip ko baka galit sya sakin dahil sa ginawa ko ky Anton. ..ng dahil sakin na accidente si Anton,ng dahil sakin na coma ngayon si Anton ,sana mapatawad nya ako sa anak nya..

Nabigla ako kasi niyakap nya ako....

"Ma'am ano po ang ginagawa nyo..."

"Cassie i know everything happen between you and Anton....naikwento nya sakin ang lahat pati ang fake na DNA tests ni Akimi.. I'm so sorry Cassie di ko manlang alam may relasyon kayo ni Anton sana di ko nalang tinuloy ang engagement nila ni Akimi kasi alam ko masasaktan ka,"

Di ako makapaniwala na mag so sorry si Ma'am Antonette sakin.... Akala ko magagalit sya sakin yon pala hindi....

Humiwalay sya sa pag yakap sakin....

"Cassie sinabi din sakin ni Anton na Buntis ka,at nawala ang baby dahil sa ginawa nya,oh poor baby sana magkaka apo na ako,haisst"

"Ma'am tapos na po lahat ng yon,at nangyari na po yon,masakit mawalan ng anak pero anong magagawa ko nawala na sya,kasalanan ko din kung bakit nawala sya kasi di ako nag ingat at di ko din alam na buntis ako....pero Maam iniisip ko nalang na Everything happens for a reason,siguro di pa talaga well ni na ibigay samin ang baby na yon...Masakit man pero kailangan kong tangapin..."

I Don't Wanna Fall In Love [Completed]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon