CASSIE'S POV
Hindi ako makapaniwala na nangyari sakin to...nawala ang baby ko dahil sa kagagawan ni Anton,pinagtabuyan nya ako,pati na rin si Dexter na akala ko sya lang makakaintindi sakin pero ginawa nya din akong lukohin....
Kung sana naging Regular lang ang period ko sana nalaman ko na buntis ako,kaso hindi dahil irregular ito,every 2-3 months lang ito dumadating.....kaya wala talaga akong idea na butis ako....
Jusko wala na bang katapusan ang pag hihirap kong ito... Akala ko pag aalis na ako sa bahay ni Anton lahat ng pag hihirap ko matarapos na...pero ano to...mas lalong lumala ang nangyari, ang masakit pa ay nakunan ako...kawawa naman ang baby ko di ko manlang nakita, di ako nag ingat sa pag dala sa kanya,kaya pala minsan nakakaramdam ako ng kirot sa puson, yon pala buntis ako....
Di ko mapapatawad si Anton sa ginawa nya sakin,dahil sa kanya nawala ang baby namin,ma's priority pa nya ang anak nya Kay Akimi... Sabagay di nya din alam siguro na buntis ako...pero di parin tama ang ginawa nya sakin..ininsulto nya ako pati pamilya ko..ang sakit nya mag sakit....
"Cassie,Friendship sige na kumain kana..."
Di ako sumagot Kay Salvie. .
"Cassie,oy!!kumain kana para mabilis kang gumaling..."
"Wala akong ganang kumain Salvie, salamat nalang..".
"Haisst cassie naman!! wag ng matigas ang ulo~
"Bakit may malambot na ulo ba??"
"Oh~ Cassie wag mo nga akong barahin,?"
"Tama naman ang sinabi ko diba?at di ako nagbibiro..."
Taray na sabi ko sa kanya at tumalikod...
"Haisst ang babaeng to..hanggang kailan ka mag kakaganyan Cassie,please lang maawa ka sa sarili, wag mo tong pabayaan ..."
"Alam mo Salvie gusto ko ng mamatay, pagod na pagod na ako sa lahat ng bagay,pagod na pagod na akong masaktan,"
"Ano bang pinag sasabi mo Cassie..umayos kana...di magandang pakinggan yan..."
"Salvie parang wala ng silbi a ng buhay ko mundong ito,nawala na ang baby ko.feeling ko gusto ko din mamatay..."
BINABASA MO ANG
I Don't Wanna Fall In Love [Completed]
Teen FictionNag decide ang Parents ni Anton na Dalhin Si Cassie sa Singapore at Gawing Personal Maid ng anak nila.Si Cassie ay palaban na babae kahit palagi nalang sya umiiyik dahil pinapahirapan ito ni Anton, pero di sya sumusuko kahit di sila magkasundo ni An...