Hello Singapore

1.2K 36 1
                                    

CASSIE'S POV

Aray! sakit ng ulo ko nalasing yata ako kagabe. First time kong uminom at isang shot palang nalasing na ako Haisst

"Cassie,friendship ready kana hatid kana namin ni Ed sa Airport."

Sabi ni Salvie mula sa labas.

"Nag aayos pa friendship ,sakit pa ng ulo ko."

"Mag kape ka muna at mag Breakfast para di ma masyado ma hilo sa byahe,apat na oras ka nasa eroplano kaya dapat may laman ang tyan mo."

"Friendship baka masuka lang ako don pag kumain ako"

"Oh sha! sige mag kape ma nalang para mainitan ang tyan mo,tapos may paracetamol dito sa lamesa bilisan mo dyan at inumin mo na to para mawala hilo mo."

"Sige friendship salamat,mag aayos lang ako."

Parang di ako maka tayo subrang sakit ng ulo ko at nahihilo pa ako.

Pumunta ako sa banyo at Naligo,tapos nag toothbrush at nag bihis,nag lagay ng kontig powder at lipstick pagkatapos lumabas ako ng Kwarto.

Nakita ko may dalawang paracetamol sa Lamesa tapos may kape at Tubig.

Bait naman ni Salvie nag abala sya sakin.

Ininum ko ang kape tapos ang dalawang paracetamol.

"Friendship Ready kana"

"Oo friendship. Salamat pala sa kape at Gamot."

"Ok lang yon friendship,ako naman may kasalanan kung bakit ma nalasing.."

"Maraming salamat friendship subrang bait mo talaga"

Sabay yakap ko sa kanya

"Ayan na naman tayo baka mamaya di ko mapigilan ang Golden tears ko."

"Ahahaha ikaw talaga friendship mamimiss ko ang kalokohan mo"

"Ako din mamimiss din kita subra٫tama na ang Dramahan natin baka mamaya maiwan kapa ng Eroplano hehehe Tara na"

"Sige teka si Ed di sasama,"

"Ay putik na baklang yon, akala ko ready na sya kanina tapos mas nauna pa tayo sa kanya"

"Ahaha baka nag papaganda pa."

"Hay nako cassie kahit anong gawin nya sa mukha nya, Panget parin sya wala ng Chance na gumanda."

"Ahahaha grabe ka naman Salvie."

"Nag sasabi lang ako ng totoo."

Ahahaha di ko talaga mapigilan ang tawa ko my Salvie.. Lakas maka asar nakakatawa talaga..

"Salvie grabe ka naman sakin,"

Biglang sabi ni Ed kalabas lang mula sa kwarto nya na pinagpawisan.

"Bakit ano ba ang ginawa mo sa Kwarto mo at parang pinagpawisan ka. Akala ko ready kana hmm siguro nag ano kapa noh,amin mo sakin.."

"Oo ready na ako kanina pa kaso ano e~"

"Ano! wag mong sabihin na nag mamasturbate ka"

I Don't Wanna Fall In Love [Completed]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon