Video Message of Him

939 19 0
                                    

Nagising nalang ako puro puti ang paligid ko tapos bumangon ako....

"Cassie gising kana pala...oy! Wag ka muna bumangon baka ma collapse ka ulit..."

Nag Alalang sabi ni Stanley sakin....

"Stanley ok lang ako...Gusto kong makita si Anton..."

"Wag muna ngayon,kasi di kapa ok,"

"Pero Stan~

"Ate Cassie wag ng matigas ang ulo mo, please lang sumunod kana sa kanya..."

Sabi naman ni Bhabylyn na kaka dating lang....

Sinunod ko lang sya since naka uniform sya na Doctor....sya siguro ang nag check sakin nung nawalan ako ng Malay....

Bumalik ako sa pagka higa ko,...

"Stanley..."

"Hmm"

"Nasan si Dexter..."

"Ayon sa couch nag papahinga, pagod masyado sa kakaalalay sayo.."

Nakita ko sya natutulog habang naka upo....

Salamat ky Dexter kasi di nya ako pina bayaan...nandyan palagi sya sa tuwing kailangan ko ng karamay...napaka bait nya talaga...wala na akong masabi sa kabaitan nya...

"Si Salvie dumalaw ba sya dito?alam na ba nya ang nangyari?"

"Oo Cassie alam na nya...mamaya na daw sya pupunta dito kasi pina refund nya ang ticket mo kasi cancel na nya ang pag uwi mo dahil sa nangyari ky Anton,.."

"Ah ganun ba...salamat my Salvie kasi di nya din ako pina bayaan kahit loka-loka lang sya mahal ko pa din yon..."

"Anyway Cassie heto pala ang phone ni Anton...sabi ni Kuya Dexter pag gising mo daw bibigay ko sayo ang phone na ito, may naka save na voice message Ryan,ayaw naman namin pakinggan kasi wala kaming right mag open nyan,ikaw lang.."

I Don't Wanna Fall In Love [Completed]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon