Father's Grave

943 28 0
                                    

Pag gising ko wala na si Cassie sa tabi ko...bumangon ako subrang taas ang sikat ng araw....

Napatingin ako sa wall clock 7:09 am...

Haisst maaga palang mataas na ang sikat ng araw...sa Singapore pag ganitong oras madilim pa, pero dito taas na ng sikat ng araw pinagpawisan ako habang natutulog......

Bumangon nalang ako na notice ko walang tao sa paligid...

Nag toilet nalang ako pero bago ako pumasok napansin ko may pagkain sa table, at may mga empty plate...

Hmm saan kaya ang mga Tao dito...siguro di pa sila nakapag breakfast....

Pumasok nalang ako sa CR at nag hilamos at nag toothbrush brush tapos lumabas ako ng toilet pumunta sa room ni Cassie wala sya don..

Lumabas ako ng bahay at nasa terres ako....

Nakita ko sila Cassie at ang Family nya na subrang busy sa pag aayos ng mga Tables and Chairs ,may mga tao din tumulong sa kanila siguro mga relatives nila...

Ang saya nilang tingnan nag tutulongan sila...

"Oh! Anton Gising kana pala...."

Sabi ni Cassie Sabay kaway-kaway sakin....

Bumaba ako at pumunta sa kanila....

"Hmm you look busy today...anong meron..."

"Sabi kasi ni nanay gusto mo daw mag pakain sa mga relatives namin kaya heto nag aayos kami..'

"Ah..oo kahapon sinabi ko pala sa kanya...sorry i forgot it...hehehe"

"Nagugutom kana ba..Tara alamusal na tayo..."

"No! Di pa naman ako gutom.. In fact i want to help you..."

"Hindi pwedi...Tara kain na tayo ng lamusal may pupuntahan pa tayo..."

"Ok..."

Inakabayan ko lang sa at umakyat kami sa taas....

"Cassie how about your mother..."

"Mamaya na sila may tatapusin pa daw sya.."

I Don't Wanna Fall In Love [Completed]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon